Học miễn phí “Giải pháp nhân sự tối ưu cho SMEs và Startup”

P.V| 22/05/2018 04:28

Con người là yếu tố chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp. Thực tế chứng minh, nhiều “ông lớn” cũng rơi vào tình trạng “sất bất sang bang” khi có lỗ hổng trong công tác quản trị nhân lực.

Học miễn phí “Giải pháp nhân sự tối ưu cho SMEs và Startup”

Với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) và các startup, nhân sự cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại.

Khi chưa có thương hiệu, cộng thêm nguồn tài chính hạn hẹp, các doanh nghiệp SME và startup chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong việc thu hút người tài, dễ mắc sai lầm, thậm chí phải trả giá đắt khi tuyển người không phù hợp.

Vậy cánh cửa nào cho vấn đề nhân sự của SME và startup? Các doanh nghiệp sẽ tìm được câu trả lời khi tham dự (miễn phí) hội thảo “Giải pháp nhân sự tối ưu cho SMEs và startup”, diễn ra vào ngày 29/5/2018 (bắt đầu từ 8:30), tại tòa nhà Việt Thương Music, 369 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TP.HCM.

Hội thảo do Viện Quản lý Kinh doanh Quốc tế (IBM), CLB HASEM và Báo Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp tổ chức, với sự tham gia của hai diễn giả uy tín là:

1/ Bà Lê Hà Mai Thảo – Phó tổng giám đốc Phát triển tổ chức Công ty BĐS Netland, nguyên Phó chủ tịch Ủy ban Nhân sự Tập đoàn Thành Thành Công

2/ Ông Trần Hoàng Hiệp – Giám đốc Đào tạo Viet Bank

Tại Hội thảo, bà Lê Hà Mai Thảo sẽ chia sẻ về chủ đề "Quản lý vốn con người”, với một số nội dung chính: Khái niệm về quản trị nguồn vốn con người (Human Capital Management - HCM); vai trò của HCM đối với doanh nghiệp; áp dụng các triết lý của HCM vào thực tế quy trình tuyển dụng, đào tạo, quản lý, và giữ chân nhân viên; một số case study.

Làm thế nào để bảo đảm chất lượng vốn con người; những sai lầm doanh nghiệp thường mắc phải về đào tạo nhân sự; quy trình tổ chức đào tạo theo năng lực của nhân viên với chi phí tối ưu nhất; lập kế hoạch và tổ chức hoạt động đào tạo phù hợp với SMEs & Startup theo mô hình A.D.D.I.E là những nội dung sẽ được ông Trần Hoàng Hiệp chia sẻ tại hội thảo.

Sau phần chia sẻ của các diễn giả, các doanh nhân/đại diện doanh nghiệp tham dự Hội thảo sẽ được mời dùng bữa trưa và networking tại December Restaurant & Wine House.

Đăng ký tham dự Hội thảo tại: https://goo.gl/forms/8txI9mHrgWJF3ow13

Hội thảo Giải pháp nhân sự tối ưu cho doanh nghiệp SMEs và Starutp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Học miễn phí “Giải pháp nhân sự tối ưu cho SMEs và Startup”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO