Coteccons bổ nhiệm tân Tổng giám đốc

H.Ng| 08/08/2022 04:15

Sau 2 năm bỏ ngỏ vị trí Tổng giám đốc, mới đây, Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty CP Xây dựng Coteccons bổ nhiệm ông Võ Hoàng Lâm làm Tổng giám đốc công ty. Ông Võ Hoàng Lâm sẽ điều hành Coteccons trên cương vị mới kể từ ngày 5/8/2022.

Coteccons bổ nhiệm tân Tổng giám đốc

Gắn bó với Coteccons ngay từ những ngày đầu thành lập, ông Võ Hoàng Lâm đã có gần 17 năm kinh nghiệm làm việc, quản lý điều hành thông qua việc nắm giữ nhiều vị trí quan trọng từ Chỉ huy trưởng, Giám đốc khối, Giám đốc Dự án tại Coteccons. Năm 2019, ông là Phó tổng giám đốc Unicons và đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc Unicons từ 11/2020. Ông Lâm còn giữ chức vụ là Phó tổng giám đốc của Coteccons và được tín nhiệm bầu chọn vào HĐQT Coteccons từ tháng 4/2022. 

Ông Lâm được nhìn nhận là một trong những lãnh đạo chủ chốt, góp phần dẫn dắt Coteccons vượt qua những cột mốc quan trọng để trở thành tổng thầu xây dựng số 1 tại Việt Nam. Ông Lâm sẽ cùng với Ban điều hành và HĐQT tiếp tục phát huy thế mạnh của Coteccons nhằm thực hiện những cải tiến mới, với sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế ở các lĩnh vực liên quan.

Việc bổ nhiệm ông Võ Hoàng Lâm và đẩy mạnh việc trao quyền cho thấy sự đồng lòng của HĐQT, Ban điều hành và cổ đông với việc duy trì di sản, bản sắc của công ty, đồng thời cam kết thực hiện chiến lược đa dạng hóa, hướng đến những thay đổi tích cực cho Coteccons giai đoạn mới.

Trên cương vị mới, ông Lâm khẳng định: Coteccons sẽ kiên định với định hướng chiến lược đa dạng hóa, tập trung lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là xây dựng, đánh giá lại vai trò của khối văn phòng và công trường để nâng cao năng lực quản lý, đẩy mạnh việc trao quyền để bộ máy thực thi tại các công trường được quyền tự quyết. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Coteccons bổ nhiệm tân Tổng giám đốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO