Sự kiện

Giúp sinh viên vượt qua nỗi lo mất việc làm

Bích Ngọc 21/11/2023 07:54

Cơ hội cho sinh viên Việt Nam tiếp cận “trí tuệ nhân tạo - AI” và nhận thưởng từ Singapore và Việt Nam qua Chương trình “Thực tập sinh - Tư vấn trí tuệ nhân tạo” với chủ đề “Mở khóa tương lai của trí tuệ nhân tạo: Trao quyền cho thế hệ tiếp nối”, do Công ty Global Partner Consulting (GPC) hợp tác cùng Functional AI Partners tổ chức. Đây cũng là cơ hội làm việc tại công ty đa quốc gia chuyên nghiệp cho sinh viên Việt Nam.

Chương trình này sẽ bắt đầu vào ngày 1/12/ 2023 và kéo dài trong vòng 5 tháng, được tổ chức tại Việt Nam và Singapore. Các thực tập sinh sẽ được chia nhóm và trải qua các thử thách thực hiện nhiệm vụ chinh phục AI.

Song, các doanh nghiệp cũng có thể tham gia đóng góp thử thách cho các thực tập sinh qua địa chỉ globalpr@gpc-gr.com hoặc thông qua LinkedIn, trước ngày ngày 18/12.

458-202311210751301.jpg

GPC được phát triển từ năm 2000 (GPC Group), đến năm 2010 chính thức trở thành công ty đa quốc gia chuyên cung cấp dịch tư vấn chiến lược, tư vấn giải pháp công nghệ thông tin, nghiên cứu thị trường, … có trụ sở chính tại Nhật, Singapore, Hong Kong (Trung Quốc), Việt Nam…

458-202311210751302.jpg

Thông qua chương trình này, GPC và Functional AI Partners muốn giúp sinh viên vượt qua nỗi lo mất việc làm vì sự phát triển của trí tuệ nhân tạo bằng cách va chạm trải nghiệm thực tế, nghiên cứu đề xuất và cải tiến các giải pháp tiên tiến ứng dụng AI nhằm giải quyết các bài toán quan trọng phục vụ cuộc sống.

Song, giải đáp nỗi băn khoăn của doanh nghiệp về trí tuệ nhân tạo thông qua gốc nhìn mới của thực tập sinh.

Nổi bật
Đọc nhiều
Giúp sinh viên vượt qua nỗi lo mất việc làm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO