Hội - Câu lạc bộ

Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tổ chức chương trình ý nghĩa cho phụ nữ

Tâm An 20/11/2023 21:07

Vừa qua, Câu lạc bộ Wlin La Vie En Rose thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế Wlin Global, đã tổ chức sự kiện Business Lunch thường kỳ.

Sự kiện đã thu hút hơn 60 nữ lãnh đạo tài năng tham dự. Đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu, nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Đó là bà Mai Thị Trúc Linh - Tổng Giám đốc Công ty CP Mijunka, diễn giả TS, bác sĩ Phạm Thị Bích Na - Chuyên khoa da liễu, Tổng giám đốc BichNa Beauty. Khách mời đặc biệt của chương trình là chị Phạm Thư - Top 5 Miss Universe 2023.

Với chủ đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm: "Xu hướng làm đẹp thông minh của phụ nữ hiện đại", chương trình đã giúp các chị em có được thông tin hữu ích về xu hướng làm đẹp hiện nay. Thông qua sự kiện, các nữ lãnh đạo có cơ hội chia sẻ và kết nối, đồng thời giúp các chị em biết cách để tự tin, hạnh phúc và thành công hơn.

anh1.jpeg
Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu, nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp

Vẻ đẹp tự nhiên và khí chất của một người phụ nữ là điều nên gìn giữ và trau dồi. Mỗi người có một vẻ đẹp riêng, bản sắc riêng gọi là "độc bản". Tuy nhiên, theo thời gian, độ tuổi và tốc độ lão hoá khiến phụ nữ dần mất đi những đường nét thanh xuân và sự tự tin. Vì vậy, việc chăm sóc sắc đẹp để duy trì nét đẹp tự nhiên là điều cần thiết.

Hiện nay, các phương pháp giúp chăm sóc da và sự tiến bộ trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa, giúp phụ nữ gìn giữ được nét đẹp tự nhiên. Những xu hướng làm đẹp hiện đại giúp chị em bận rộn có thể tiết kiệm được thời gian chăm sóc nhan sắc, vấn đề là mỗi phụ nữ cần cân nhắc để lựa chọn phương pháp phù hợp.

anh2.jpeg
Câu lạc bộ Wlin La Vie En Rose thuộc mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế thu khá đông chị em tham gia

Bà Mai Thị Trúc Linh – Trưởng Ban tổ chức chương trình cho biết: “Tôi mong rằng, qua chương trình, mỗi chị em sẽ tìm ra một phương pháp để giữ gìn vẻ đẹp cho mình, nhất là các chị em phụ nữ ở cương vị lãnh đạo. Vẻ đẹp hình thức, cùng với sự tự tin, giao tiếp khéo léo, và nền tảng tri thức sẽ là chìa khóa cho mọi thành công”.

Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế (Women Leaders International Networking - WLIN) là mạng lưới dành cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp và tổ chức xã hội có mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh và mở rộng quan hệ trong nước cũng như quốc tế. WLIN hiện đã phát triển mạng lưới tại Việt Nam, Malaysia, Campuchia, Thái Lan, Philippines, Nga, Mỹ, Pháp, và Trung Quốc. Đây cũng là mạng lưới tổ chức bình chọn Top 50 nữ lãnh đạo châu Á Thái Bình Dương và Top 100 nữ lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu, được tổ chức hàng năm tại Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tổ chức chương trình ý nghĩa cho phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO