Khởi công trường học tại Long Khánh, Đồng Tháp

Lữ Ý Nhi| 12/07/2019 00:18

Lễ khởi công trường Tiểu học Long Khánh A3 - điểm trường Cô giáo Nhế (xã Long Khánh A, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) vừa được diễn ra trong niềm vui mừng, sự phấn khởi của lãnh đạo, thầy cô giáo, các em học sinh và người dân tại địa phương. Ngôi trường mới được xây dựng theo chuẩn quốc gia với tổng kinh phí hàng chục tỷ đồng từ nguồn tài trợ của Tập đoàn Novaland và dự kiến đi vào hoạt động đúng dịp khai giảng năm học mới niên khóa 2020-2021.

Khởi công trường học tại Long Khánh, Đồng Tháp

Trên diện tích hơn 2.000m2, Trường Tiểu học Long Khánh A3 - điểm trường Cô giáo Nhế sẽ có một tầng trệt, hai tầng lầu, gồm 10 phòng học với sức chứa 350 học sinh. Đặc biệt, đây sẽ là trường học đầu tiên tại huyện Hồng Ngự được thiết kế hệ thống phòng học tập hiện đại, bao gồm phòng giáo dục thể chất, phòng giáo dục nghệ thuật, phòng tin học, phòng ngoại ngữ, thư viện, phòng truyền thống và phòng hoạt động đội cùng các phân khu chức năng như phòng Ban giám hiệu, phòng y tế, hội trường, khu khuôn viên xanh…

Trong 14 năm qua, Học bổng Cô giáo Nhế do Tập đoàn Novaland khởi xướng đã tiếp sức cho hàng ngàn học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long Khánh, dành tặng hàng tỷ đồng nhằm hỗ trợ các em có thêm điều kiện được đến trường cũng như giúp nhà trường có thêm ngân sách để phục vụ công tác giảng dạy tốt hơn. Tháng 11/2019 sắp tới đây chương trình sẽ bước sang năm thứ 15 liên tiếp với số lượng học bổng tăng dần qua mỗi năm.

Với 4 lĩnh vực chính giáo dục, sức khỏe, an sinh xã hội và phát triển cộng đồng, các hoạt động trách nhiệm cộng đồng đã được Tập đoàn Novaland liên tục triển khai trong suốt quá trình hoạt động, đến nay kinh phí đã vượt trên 275 tỷ đồng. Tiêu biểu như Học bổng Cô giáo Nhế của Novaland 14 năm liên tục hỗ trợ các em học sinh giỏi vượt khó; đồng hành với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM trong các hoạt động hỗ trợ người nghèo và tài trợ phẫu thuật cho trẻ em bị mắc bệnh tim tại TP.HCM và một số tỉnh thành khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi công trường học tại Long Khánh, Đồng Tháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO