Hơn 200 doanh nghiệp hội ngộ tại Job Fair Online 2022

DA| 28/12/2021 05:00

Ngày 6/1/2022, Trường ĐH Hoa Sen (HSU) phối hợp với Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU),  Công ty CP Công nghệ & Đào tạo YOOT và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức Ngày hội việc làm trực tuyến - Job Fair Online 2022 - The unique affiliation of HSU and HIU. Sự kiện được tổ chức theo hình thức trực tuyến qua nền tảng Google Meet, dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của hơn 3.000 sinh viên và 200 doanh nghiệp.

Hơn 200 doanh nghiệp hội ngộ tại Job Fair Online 2022

Việc không ngừng nâng cao kỹ năng và tận dụng mọi cơ hội, nhanh chóng chuyển mình để thích nghi với nhu cầu của thị trường lao động trong giai đoạn “bình thường mới” là giải pháp dành cho các bạn trẻ. Ngày hội việc làm trực tuyến - Job Fair Online 2022 chính là hoạt động giao lưu, kết nối nghề nghiệp trực tuyến cần thiết, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên HSU, HIU nói riêng và các bạn trẻ nói chung. 

Job Fair Online 2022 sẽ cung cấp kiến thức, kỹ năng toàn diện cho sinh viên thông qua hai sự kiện online: Tọa đàm Thị trường lao động & xu thế việc làm bối cảnh hậu Covid-19 (diễn ra ngày 6/1) và Talkshow “Gen Z thích nghi với môi trường làm việc sau thời gian thử việc” (diễn ra ngày 7/1). Trước đó, nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày hội việc làm trực tuyến, HSU cũng tổ chức 3 talkshow để giúp sinh viên chuẩn bị hành trang trước khi đi làm, bao gồm: Talkshow “CV của bạn - Hình ảnh của bạn”, “Hiểu mình đúng – chọn nghề trúng” và “Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng”.

Tại Ngày hội việc làm trực tuyến, các bạn sẽ được giao lưu, giải đáp thắc mắc cùng các khách mời từ các doanh nghiệp hàng đầu, đồng thời là chuyên gia về kỹ năng mềm và “human resource” (nguồn nhân lực). Ngoài ra, sinh viên cũng sẽ được tham quan các gian hàng trực tuyến của hơn 200 doanh nghiệp, đồng thời được trực tiếp ứng tuyển ngay công việc mình mơ ước bằng cách tham gia gian hàng và phỏng vấn trực tuyến với doanh nghiệp.

Với định hướng mang đến môi trường học tập và trải nghiệm việc làm đa dạng cho sinh viên, HSU luôn nỗ lực tối đa để sinh viên tiếp cận với doanh nghiệp qua nhiều hình thức và trong nhiều bối cảnh khác nhau. Trong thời kỳ đất nước bước vào giai đoạn bình thường mới, việc HSU tổ chức ngày hội việc làm online là điều cần thiết để sinh viên và nhà tuyển dụng gặp gỡ, tăng cơ hội kết nối việc làm thành công, hạn chế tối đa tình trạng “thất nghiệp vì Covid” mà nhiều bạn trẻ đang gặp phải.

Xem chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 200 doanh nghiệp hội ngộ tại Job Fair Online 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO