Bầu Thụy - Ngọc Sơn chính thức nâng đỡ Hồ Văn Cường

DA| 02/01/2022 07:04

Bầu Thụy và Ngọc Sơn sẽ hướng dẫn, giúp đỡ Hồ Văn Cường trên con đường trở lại làng nhạc. Cả hai người thầy mới của Hồ Văn Cường đều mong em hoàn thiện hơn kỹ năng ca hát, giao tiếp, ứng xử… để có thể gắn bó dài lâu với nghề.

Bầu Thụy - Ngọc Sơn chính thức nâng đỡ Hồ Văn Cường

Mới đây, đoạn clip ca sĩ Ngọc Sơn cùng Hồ Văn Cường ca hát với sự góp mặt của bầu Thụy (doanh nhân Đức Thụy) ghi nhận được nhiều sự quan tâm. Trong video, cả hai gây chú ý với giọng ca nội lực và đầy cảm xúc. Nhiều người khen ngợi Hồ Văn Cường có sự lột xác lớn về ngoại hình, có phong thái tự tin và kỹ năng xử lý bài hát tiến bộ hơn.

Thực chất, đây là kết quả của quá trình rèn luyện không ngừng của Hồ Văn Cường dưới sự chỉ dẫn tận tình của ca sĩ Ngọc Sơn. Suốt những tháng qua, nam ca sĩ kỳ cựu thường giúp Hồ Văn Cường luyện giọng hát từ cách phát âm, lấy hơi đến lối luyến láy. 

Sắp tới, Hồ Văn Cường sẽ tham gia chương trình Little Stars Big Dream do ECM Media Group tổ chức sản xuất. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của chàng trai trẻ sau hàng loạt biến cố trong thời gian vừa qua. Do đó, Hồ Văn Cường chuẩn bị rất nhiều và hai người thầy của em là ca sĩ Ngọc Sơn, bầu Thụy cũng sẵn sàng cùng em hoàn thiện hơn mọi thứ.

Về phía bầu Thụy, ông cũng cho rằng Hồ Văn Cường cần học hỏi rất nhiều, không chỉ về ca hát mà còn ở thái độ sống. Theo bầu Thụy, Hồ Văn Cường nên biết thái độ cư xử rõ ràng, không được để những vấn đề riêng tư đi quá xa ảnh hưởng đến chuyên môn âm nhạc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bầu Thụy - Ngọc Sơn chính thức nâng đỡ Hồ Văn Cường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO