EQuest Education Group đầu tư vào nền tảng ứng dụng số hóa

H.Ng| 17/10/2019 06:41

Có đến 90% khối lượng công việc liên quan đến việc ra đề và chấm thi của giáo viên cả nước có thể được giải phóng nhờ một nền tảng công nghệ mới trên 789.vn mà Tập đoàn Giáo dục Equest vừa đưa vào vận hành ngày 16/10/2019.

EQuest Education Group đầu tư vào nền tảng ứng dụng số hóa

Theo đó, Tập đoàn Giáo dục Equest đầu tư cho 789.vn - một nền tảng công nghệ chuyển đổi số và big data về giáo dục hỗ trợ toàn diện cho giáo viên và học sinh trong công việc và học tập mỗi ngày. Với khoản đầu tư này, 789.vn trở thành một thành viên mới nhất của EQuest Education Group.

Bằng việc ứng dụng nền tảng số hóa, 789.vn đã số hóa thành công và giúp giảm tải được khoảng 90% sức lao động của giáo viên các cấp phổ thông thông qua việc xây dựng ngân hàng đề thi. Công nghệ cho phép 99% việc ra đề và chấm thi được số hóa và hoàn thành công việc qua vài click chuột.

Nền tảng ứng dụng 789.vn xây dựng một nền tảng công nghệ tự động và một ngân hàng dữ liệu khổng lồ với hơn 1 triệu câu hỏi, theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các dữ liệu này được tập hợp, sắp xếp mới và vận hành dựa trên các công nghệ quản trị dữ liệu mới và trên nền tảng big data ứng dụng cho ngành giáo dục.

Nhằm giải đáp các thắc mắc của giáo viên, nền tảng này cũng có hệ thống chatbot AI hỗ trợ giải đáp 24/7 mọi câu hỏi thường gặp.

EQuest Education Group hiện có 15 trường và công ty thành viên về giáo dục và đào tạo với hơn 2.200 nhân viên và hơn 80.000 học sinh, sinh viên trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
EQuest Education Group đầu tư vào nền tảng ứng dụng số hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO