20 suất học bổng toàn phần cho giáo viên, giảng viên Việt Nam

Như Thủy| 24/03/2022 00:00

Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) vừa công bố cấp 20 suất học bổng toàn phần cho giáo viên, giảng viên, chuyên viên giáo dục tại Việt Nam tham dự khóa học chuyên môn về “Dạy và học hợp tác, Ứng dụng công nghệ số với tổng giá trị học bổng gần nửa tỷ đồng.

20 suất học bổng toàn phần cho giáo viên, giảng viên Việt Nam

Chương trình học được phát triển theo hình thức chứng chỉ vi mô và triển khai bởi The Mind Lab, một tổ chức giáo dục chuyên về đào tạo các chương trình sau đại học.

Khóa học chứng chỉ vi mô “Dạy và học hợp tác, Ứng dụng công nghệ số” kéo dài 15 tuần và được thiết kế trực tuyến nhằm tạo điều kiện tối đa để học viên có thể học tập theo tiến độ và lịch trình riêng của từng cá nhân. Trong thời gian học, bên cạnh các học liệu, bài giảng và bài tập trên nền tảng học tập chuyên biệt của tổ chức giáo dục The Mind Lab, học viên sẽ có các buổi tương tác trực tiếp với các giảng viên hướng dẫn thông qua Zoom để trao đổi, thảo luận sâu hơn về các nội dung học và thực tế giảng dạy tại New Zealand. 

Hoàn thành khóa học, học viên được cấp chứng chỉ của The Mind Lab, được chứng nhận bởi Cục Quản lý Chất lượng văn bằng New Zealand (NZQA). Chứng chỉ vi mô này cũng sẽ được quy đổi tín chỉ khi các học viên tiếp tục theo học một số chương trình sau đại học tại The Mind Lab, hoặc các đơn vị giáo dục quốc tế khác tùy theo điều kiện tiếp nhận và công nhận tín chỉ. 

Giáo viên, giảng viên đại học, chuyên viên giáo dục trên toàn quốc đáp ứng yêu cầu tuyển chọn, có thể nộp hồ sơ ứng tuyển cho các suất học bổng toàn phần này bằng cách điền đơn đăng ký và nộp một video ngắn (dưới 2 phút) trình bày bằng tiếng Anh lí do ứng tuyển học bổng. Thời gian tiếp nhận đơn đăng ký từ nay cho đến hết ngày 10/04/2022.

Ứng viên trúng tuyển phải hoàn thành khóa học kéo dài trong 15 tuần từ ngày 09/05/2022 đến 21/08/2022 và tham dự các buổi tương tác trực tiếp qua nền tảng Zoom với các giảng viên hướng dẫn.

new-3594-1648493596.jpg

Điều kiện ứng tuyển: Công dân Việt Nam đang sinh sống tại Việt Nam; Giáo viên, giảng viên đại học, chuyên viên tại các cơ quan quản lý giáo dục; Có bằng cử nhân đại học, và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục; Chứng chỉ ngoại ngữ IELTS 6.5 trở lên, và không có kỹ năng nào dưới 6.0 (hoặc Internet-based TOEFL 95, với điểm thi viết ít nhất 22, hoặc Paper-based TOEFL 587 (TWE 4.5), hoặc CAE tối thiểu 176, hoặc CPE tối thiểu 176, hoặc PTE Academic 64 không có kỹ năng communicative nào dưới 57)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
20 suất học bổng toàn phần cho giáo viên, giảng viên Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO