Tài chính, chứng khoán, ngân hàng

Giảm lãi suất, “đôi đũa thần” giúp tiểu thương tăng tốc kinh doanh

Bích Ngọc 03/04/2024 14:00

Từ các tháng đầu tiên năm 2024, nhiều tiểu thương đã bắt đầu khởi động, chuẩn bị cho mùa kinh doanh mới. Đồng hành cùng các tiểu thương, BVBank cũng vào cuộc khi tung ra những gói vay ưu đãi cùng nhiều tiện ích số hỗ trợ cho việc quản lý kinh doanh.

Tiểu thương nhẹ gánh lo

Cùng nhau tháo gỡ các khó khăn cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng là một trong những mục tiêu quan trọng được đưa ra thảo luận tại “Hội nghị bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng cho sản xuất, kinh doanh thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô” do Thủ tướng Chính phủ chủ trì mới đây.

Liên quan đến việc cho doanh nghiệp, các hộ kinh doanh vay vốn, Thủ tướng cũng yêu cầu cần có những giải pháp để tăng cường khả năng tiếp cận vốn tín dụng cho doanh nghiệp và người dân, đặc biệt là các giải pháp về lãi suất, thủ tục, hồ sơ vay vốn, tài sản đảm bảo… để giúp doanh nghiệp, nhất là các tiểu thương có thể tiếp cận nguồn vốn vay nhanh chóng, an toàn.

Trong năm 2023, lãi suất ngân hàng đã có 4 lần điều chỉnh giảm và ngay từ đầu năm 2024, các ngân hàng các ngân hàng đã nhanh chóng vào cuộc, tung ra các gói vay ưu đãi dành cho nhóm tiểu thương. BVBank là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc tung ra những gói vay ưu đãi giúp những người buôn bán nhỏ dễ dàng tiếp cận nguồn vốn an toàn từ ngân hàng, giảm bớt nỗi lo trong việc xoay vòng nguồn vốn.

458-202404031120451.png

Từ tháng 1/2024, các tiểu thương khi vay vốn cho sản xuất kinh doanh sẽ nhận được mức lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 5%/năm. Chương trình cũng áp dụng đối với các khách hàng cá nhân vay với mục đích mua nhà, sửa chữa nhà đất, tiêu dùng cá nhân. Đặc biệt, biên độ lãi suất điều chỉnh giảm chỉ còn từ 2%/năm.

Chị Nguyễn Thu Hồng một tiểu thương chuyên gia công và kinh doanh quần áo ở chợ Hạnh Thông Tây - TP.HCM) cho biết, dù mùa kinh doanh Tết năm nay có khởi sắc hơn nhưng tình hình mua bán vẫn còn khó khăn. Để bắt đầu cho một mùa kinh doanh mới trong ngành may mặc, cần phải có thời gian chuẩn bị ít nhất 2-3 tháng. "Đầu tháng 3, tôi đã bắt tay ngay vào nghiên cứu mẫu mã để chuẩn bị cho mùa kinh doanh Hè. Năm nay đỡ áp lực khi lãi suất ưu đãi của ngân hàng dành cho tiểu thương thấp hơn", chị Hồng nói.

Cùng với lãi suất ưu đãi, thủ tục vay tại BVBank cũng đơn giản, thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng trong vòng 24 giờ đã được BVBank triển khai trước đó.

Nhiều tiện ích số dành cho tiểu thương

BVBank cũng là một trong các ngân hàng tiên phong đưa ra nhiều tiện ích và gia tăng các trải nghiệm số hỗ trợ các hộ kinh doanh, tiểu thương quản lý việc kinh doanh.

Với nhóm khách hàng tiểu thương, BVBank đang triển khai gói tài khoản kinh doanh với nhiều ưu đãi. Người dùng sẽ được miễn phí đa dạng các dịch vụ, giúp tiểu thương có thể giảm được nhiều chi phí vận hành: như phí mở tài khoản số đẹp, tài khoản nickname, tính năng tạo mã QR thuận tiện trong việc chuyển khoản, tiện ích chia sẻ biến động số dư với các nhân viên của cửa hàng thông qua tin nhắn SMS hoặc Zalo, giúp các nhân viên dễ dàng theo dõi được số tiền khách chuyển ngay lập tức mà không cần chụp lại màn hình hay hỏi lại chủ cửa hàng.

Bên cạnh đó, tiểu thương dễ dàng theo dõi doanh thu trong ngày với chức năng thống kê lịch sử giao dịch theo ngày.

Theo BVbank, với mức lãi suất vay 5%/năm và nhiều tiện ích của ngân hàng số, BVBank hy vọng tiếp tục được đồng hành cùng các cá nhân, hộ kinh doanh thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, khởi đầu một mùa kinh doanh mới.

"Với mục tiêu trở thành ngân hàng dễ tiếp cận và đến gần hơn với khách hàng, cùng với việc đổi mới hình ảnh thương hiệu, BVBank đã và đang không ngừng nỗ lực để khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ cũng như chính sách ưu đãi của ngân hàng”, đại diện BVbank chia sẻ.

458-202404031120452.png

Ngoài ra, tiểu thương cũng dễ dàng sử dụng các tiện ích khác trên ngân hàng số Digimi của BVBank như: Thanh toán các khoản khoản vay, mở thẻ tín dụng và giao thẻ tận nhà, khi có nhu cầu gửi tiền trực tuyến, khách hàng sẽ được cộng thêm lãi suất khi gửi trực tuyến và kỳ hạn 6 tháng trở lên.

Các tiện ích như nạp tiện điện thoại, 3G/4G, thanh toán các loại hóa đơn điện, nước, wifi… một cách nhanh chóng và được cộng điểm thưởng cho mỗi giao dịch.

Nổi bật
Đọc nhiều
Giảm lãi suất, “đôi đũa thần” giúp tiểu thương tăng tốc kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO