Thể thao

Ngân hàng số Digimi đồng hành Giải bóng rổ sinh viên “Vì một thế hệ vươn tầm”

YN 01/11/2023 - 13:44

Nhằm thúc đẩy tinh thần vươn tầm, nâng cao tầm vóc đến các bạn trẻ, thế hệ tương lai của đất nước, Ngân hàng số Digimi tiếp tục đồng hành cùng Vụ Giáo dục thể chất - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công ty CP Thể thao Giải trí Max Sports tổ chức Giải Bóng rổ sinh viên toàn quốc 2023.

Tiếp nối thành công của mùa giải đầu tiên, Giải Bóng rổ sinh viên toàn quốc 2023 (NUC) chính thức trở lại từ tháng 10-12/2023, với sự tham gia của gần 140 đội bóng và hơn 1.600 sinh viên cùng tranh tài, tăng hơn 35% số lượng đội tham dự so với mùa giải trước.

NUC 2023 tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các trường đại học, cao đẳng, học viện khắp cả nước và là giải bóng rổ sinh viên có nhiều đội bóng tham dự nhất. Đây hứa hẹn sẽ là một sự kiện sôi động và bùng nổ dành cho các bạn sinh viên trên toàn quốc.

digimixnuc1.jpg

Với thông điệp “Bứt phá giới hạn” mà mùa giải mang đến cho các bạn sinh viên, Ngân hàng số Digimi của Ngân hàng Bản Việt (BVBank) cũng mong muốn góp phần thúc đẩy tinh thần này và truyền tải năng lượng tích cực, mục tiêu vươn tầm qua việc đồng hành cùng mùa giải.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, việc luôn sát cánh cùng hoạt động bóng rổ nước nhà để góp phần nâng cao thể chất, nâng cao tầm vóc từ đó nâng tầm cuộc sống của các bạn trẻ Việt Nam cũng là một trong các định hướng hoạt động của BVBank hướng đến cộng đồng và xã hội.

digimixnuc.jpg

Chính vì vậy liên tục 4 mùa giải Sea Games gần đây, và 2 mùa giải bóng rổ sinh viên toàn quốc, BVBank và Ngân hàng số Digimi luôn đồng hành cùng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng số Digimi đồng hành Giải bóng rổ sinh viên “Vì một thế hệ vươn tầm”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO