Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Zalo
CNV - Nền tảng giúp doanh nghiệp tăng trưởng khách hàng bền vững trên Zalo
Thành lập năm 2020, Công ty CP CNV Loyalty (CNV) chuyên cung cấp các giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp.
Thông tin doanh nghiệp
Công ty CP Cấp nước Chợ Lớn cấp định mức nước bằng định danh cá nhân
Nhằm đảm bảo quyền lợi, nhu cầu thiết yếu của người dân về nước sạch và khuyến khích tiết kiệm nước, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và các đơn vị cấp nước thành viên thống nhất thủ tục đăng ký, cắt chuyển định mức nước sinh hoạt sẽ thực hiện theo số định danh cá nhân.
Giảm lãi suất, “đôi đũa thần” giúp tiểu thương tăng tốc kinh doanh
Giảm lãi suất, “cây đũa thần” giúp tiểu thương tăng tốc kinh doanh
SAWACO và các đơn vị thành viên cấp định mức nước sinh hoạt căn cứ trên ứng dụng VNeID
Ngày 5/11, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) cho biết, ngành cấp nước TP.HCM đang triển khai kế hoạch thu thập, cập nhật số định danh cá nhân và quản lý định mức nước sinh hoạt đảm bảo thống nhất, đồng bộ.
80-85% lượng thanh toán của nhiều nhà kinh doanh là tiền mặt
Tiền mặt, với vị trí rất đặc biệt trong tập quán tiêu dùng của người Việt Nam chính là đối thủ lớn nhất của mọi nhà làm dịch vụ thanh toán tại Việt Nam chứ không chỉ là ZaloPay.
Sacnhanh: Giải pháp năng lượng bền vững cho tương lai
Tại Eastin Grand hotel Sài Gòn, ngày 9/6, Công ty Asia Media Facade (AMF) ra mắt mô hình Sacnhanh tại bệnh viện. Sự kiện thu hút sự chú ý và quan tâm của nhiều đối tác, công chúng, báo giới… Cũng tại sự kiện này, AMF đã ký kết hợp tác vớí Công ty CP Công nghệ Bảo hiểm 365 (TST 365), nhằm mang giá trị bảo vệ “mọi lúc, mọi nơi” cho khách hàng theo đúng nghĩa trực tuyến.
Những sáng kiến tiền tỷ của thanh niên ngành nước
Trong sự nghiệp xây dựng, phát triển TP.HCM, lực lượng thanh niên công nhân đã có nhiều đóng góp quan trọng. Nhân niệm kỷ niệm 40 năm Ngày Truyền thống Thanh niên Công nhân Thành phố (15/10/1982-15/10/2022), đồng thời tuyên dương và trao Giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần thứ 13 năm 2022.
J&T Express triển khai dịch vụ Zalo ZNS, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
J&T Express chính thức ra mắt dịch vụ qua Zalo - ZNS nhằm mang lại những trải nghiệm an toàn, nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng, góp phần gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng.
75% gen Z đang đầu tư, kinh doanh và quan tâm đến tiền tiết kiệm
Với những người mới đi làm, biết cách sẽ tiết kiệm giúp các bạn quản lý nguồn thu nhập của mình tốt hơn và là nền móng để xây dựng kế hoạch tự do tài chính phù hợp.
Bản Việt triển khai kênh chăm sóc khách hàng mới: Zalo (OA)
Chỉ cần có ứng dụng Zalo, khách hàng có thể dễ dàng kết nối với Ngân hàng Bản Việt thông qua kênh Zalo Bản Việt Official Account (Zalo OA) để nhận tất cả các thông tin sản phẩm, dịch vụ, thông báo giao...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO