Thể thao

Giải Golf Saigontourist 2024: Chung tay vì cộng đồng, kết nối yêu thương

Hoàng Dung 22/09/2024 - 13:19

Giải Golf Saigontourist Group Vì cộng đồng 2024, quyên góp 200 triệu đồng và trao 400 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tiếp tục khẳng định cam kết cộng đồng của Saigontourist Group.

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 49 năm thành lập Saigontourist Group (1/8/1975 - 1/8/2024), Giải Golf Saigontourist Group Vì cộng đồng lần thứ 18 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 21/9/2024 tại sân Golf Thủ Đức, Vietnam Golf & Country Club (VGCC).

1-3-.jpg
Ông Phạm Huy Bình - Chủ tịch Hội đồng thành viên Saigontourist Group (bìa trái) và ông Võ Anh Tài - Phó Tổng giám đốc Saigontourist Group (bìa phải) trao tiền ủng hộ Quỹ

Năm nay, Giải tiếp tục thể hiện sự cam kết mạnh mẽ của Saigontourist Group đối với cộng đồng qua việc quyên góp 200 triệu đồng để ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ, cùng 400 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, dành tặng các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn.

Hưởng ứng lời kêu gọi từ Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ, nhân viên Saigontourist Group đã quyên góp, tổng số tiền ủng hộ lên đến 2,8 tỷ đồng tính đến ngày 20/9/2024.

Giải đấu năm nay quy tụ 140 golfer là các doanh nhân, nhà quản lý, đại diện cơ quan báo đài, và cơ quan ngoại giao trên toàn TP.HCM cùng các địa phương. Địa điểm tổ chức, Vietnam Golf & Country Club, không chỉ là nơi diễn ra những giải golf lâu đời nhất Việt Nam, mà còn mang đến không gian đẳng cấp cho các golfer tham gia.

2-3-.jpg

Được khởi xướng từ năm 2006, Giải Golf Saigontourist Group Vì cộng đồng không chỉ là sân chơi thể thao mà còn là hoạt động ý nghĩa nhằm gây quỹ từ thiện. Qua 18 năm tổ chức, giải đã thu hút hơn 2.680 lượt golfer tham gia và số tiền quyên góp được đã hỗ trợ nhiều hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Nổi bật là chương trình trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên hiếu học, hỗ trợ phẫu thuật tim, mắt, cứu trợ đồng bào vùng sâu, vùng xa và xây dựng cầu nông thôn.

Các hoạt động ý nghĩa trong hành trình vì cộng đồng của Saigontourist Group đã không ngừng đóng góp cho cộng đồng qua nhiều chương trình từ thiện và xã hội. Nổi bật nhất phải kể đến chương trình hỗ trợ sản xuất, an sinh xã hội cho huyện Cần Giờ với kinh phí 10 tỷ đồng (2017-2020), chương trình nước sạch học đường cho trẻ em vùng sâu, hỗ trợ đồng bào miền núi và nhiều hoạt động an sinh khác.

Ngoài ra, các chương trình như "Vui Tết cùng công nhân Thành phố", "Xuân kết nối yêu thương"... cũng là những điểm nhấn trong chuỗi hoạt động thường niên của Saigontourist Group.

3-3-.jpg
Công bố trao giải cho các golfer

"Chân thành cảm ơn các doanh nghiệp và đối tác đã đồng hành cùng Giải Golf Saigontourist Group Vì cộng đồng lần thứ 18 - năm 2024. Sự hỗ trợ và hợp tác quý báu của các bạn đã góp phần không nhỏ vào thành công của sự kiện này. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn trong những hoạt động tiếp theo, cùng nhau lan tỏa tinh thần sẻ chia và yêu thương", đại diện Ban tổ chức nói.

4-2-.jpg
Công bố trao giải cho các golfer

Cũng theo đại diện Ban tổ chức, Giải đấu đã nhận sự bảo trợ thông tin từ các cơ quan truyền thông: Báo Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn, Báo Sài Gòn Giải Phóng, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, Báo Người Lao Động, cùng các đài truyền hình HTVSCTV.

Đối tác đồng hành

  • Doanh nghiệp đồng hành Kim Cương: Công ty Liên doanh Hoa Việt - Golf Thủ Đức (Vietnam Golf & Country Club)
  • Doanh nghiệp đồng hành Vàng: Công ty Liên doanh Hữu hạn Khách sạn Chains Caravelle (Câu lạc bộ Vegas);
  • Doanh nghiệp đồng hành Bạc: Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank - Chi nhánh TP.HCM), Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng;
  • Doanh nghiệp đồng hành Đồng: Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV), Câu lạc bộ Du lịch Quốc tế (International Tourist Club), Công ty Liên doanh Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty CP Dệt may GFC;
  • Doanh nghiệp đồng hành: Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam, Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam; Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist; Khách sạn Grand Sài Gòn; Khách sạn Majestic Sài Gòn, Khách sạn Rex Sài Gòn; Khách sạn Continental Sài Gòn; Khách sạn Kim Đô; Khách sạn Oscar Sài Gòn; Làng Du lịch Bình Quới; Khách sạn Thiên Hồng; Khách sạn Đệ Nhất; Khách sạn Đồng Khánh; Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Ninh Chữ; Khách sạn Sài Gòn - Hạ Long và Khách sạn Sài Gòn - Đà Lạt.
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải Golf Saigontourist 2024: Chung tay vì cộng đồng, kết nối yêu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO