Sau hơn một tháng triển khai hình thức đóng phí bảo hiểm qua Payoo, Generali Việt Nam đã ghi nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng về một kênh đóng phí thuận tiện hơn có thể thực hiện trong và ngoài giờ hành chính, xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần tại 2.000 điểm giao dịch trên toàn quốc.
Để quảng bá và khuyến khích khách hàng trải nghiệm hình thức đóng phí mới này nhiều hơn, Generali chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Đóng Phí Nhanh Tay – Nhận Ngay Top-Up” kéo dài từ ngày 01/05/2018 đến hết ngày 30/06/2018.
Theo đó, 2.000 hợp đồng bảo hiểm đầu tiên thực hiện giao dịch tại các điểm thanh toán của Payoo sẽ được nhận ngay 50.000đ top-up điện thoại vào số thuê bao của chủ hợp đồng.
Nhân dịp này, Công ty chính thức mở rộng số lượng điểm giao dịch từ 2.000 điểm tăng lên hơn 3.000 điểm giao dịch. Generali Việt Nam còn nâng cao chất lượng dịch vụ bằng những cải tiến đột phá như việc ra mắt ứng dụng GenClaims; cho phép khách hàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua ứng dụng trên điện thoại chỉ mất 5 phút và nhận được kết quả phản hồi trong vòng 30 phút.
Ngay trong tháng đầu tiên ra mắt (tháng 3/2018), ứng dụng này được đánh giá đã tạo ra cuộc cách mạng trong lĩnh vực bồi thường bảo hiểm và hơn hết mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng của Generali.