Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mới

H.Ng| 20/01/2022 08:34

Generali Việt Nam ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mới với nhiều tính năng đột phá và tiên phong trên thị trường.

Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mới

Bộ hợp đồng bảo hiểm mới của Generali là phiên bản tích hợp giữa hợp đồng giấy và hợp đồng điện tử, giúp khách hàng dễ dàng truy cập thông tin trực tuyến nhưng vẫn có thể được cầm trên tay bộ hợp đồng giấy trang trọng.

Với bộ hợp đồng này, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin liên quan đến hợp đồng trên mọi nền tảng, thiết bị, mọi lúc, mọi nơi và dễ dàng thực hiện các dịch vụ liên quan, thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita. Mọi thủ tục, giấy tờ được tinh giản tối thiểu nhằm mang đến sự thuận tiện nhanh chóng cho khách hàng.

Theo bà Tina Nguyễn - Tổng giám đốc Generali Việt Nam, việc ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mới thể hiện cam kết đồng hành lâu dài với khách hàng của Generali tại Việt Nam. Đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho năm 2022 với hàng loạt dự định về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ mang tính tiên phong, thiết thực của Generali.

Genarali2-7678-1642663333.jpg

Bộ hợp đồng mới của Generali là phiên bản tích hợp giữa hợp đồng giấy và hợp đồng điện tử

Trong năm 2021, Generali chuyển đổi 100% các hoạt động vận hành, dịch vụ khách hàng sang trực tuyến. Công ty không ngừng liên tục điều chỉnh phù hợp để thích nghi với “bình thường mới” như bỏ quy định nộp chứng từ gốc cho khách hàng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho dịch vụ khám chữa bệnh từ xa và khám chữa bệnh tại nhà, triển khai quỹ đặc biệt lên đến 10 tỷ đồng để hỗ trợ cho khách hàng bị nhiễm Covid-19…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO