Kinh tế số

GELEX và FPT hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện

H.Ng 12/06/2024 - 16:02

Tập đoàn GELEX và Tập đoàn FPT đã kí biên bản ghi nhớ về việc hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện, tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh của hai bên và góp phần xây dựng kinh tế đất nước.

Cụ thể, GELEX và FPT dự kiến hợp tác trong 4 lĩnh vực, gồm: hoạt động chuyển đổi số toàn diện từ cấp tập đoàn đến các công ty thành viên của GELEX, triển khai hạ tầng viễn thông cho các dự án bất động sản của GELEX (dân cư, văn phòng, khu công nghiệp), hợp tác đầu tư triển khai các dự án trung tâm dữ liệu và hợp tác trong mảng bán dẫn.

fpt1.jpg

Việc hợp tác này giúp hai bên cộng hưởng được tối đa tiềm lực, hỗ trợ nhau phát triển mạnh mẽ hơn tại thị trường Việt Nam và quốc tế, mở ra những cơ hội mới cho các lĩnh vực tiềm năng và thu hút hợp tác đầu tư từ các đối tác toàn cầu.

Thông qua hợp tác này, hai doanh nghiệp sẽ cung cấp sản phẩm dịch vụ phù hợp cho hệ sinh thái của hai bên. FPT và GELEX sẽ chia sẻ văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy đổi mới sáng tạo thông qua giá trị cốt lõi của hai bên.

fpt.jpg

FPT sẽ mang những kinh nghiệm, công thức thành công đúc kết được qua những dự án lớn góp phần cho công cuộc chuyển mình quan trọng, phục vụ mục tiêu mà GELEX đang hướng đến.

Hiện Tập đoàn FPT đang tư vấn và cung cấp giải pháp chuyển đổi số, chuyển đổi xanh cho các tổ chức, doanh nghiệp trên phạm vi toàn cầu. Từ năm 2017, FPT có những hợp tác bước đầu với GELEX như cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, thiết bị an ninh, hệ thống lưu trữ dữ liệu (CMS), các dự án số hóa văn phòng, số hóa quy trình quản trị nhân sự, tư vấn triển khai hệ thống điện toán đám mây… cho GELEX.

Nổi bật
Đọc nhiều
GELEX và FPT hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO