Garmin ra mắt đồng hồ thể thao sạc năng lượng mặt trời

H.Ng| 16/07/2020 06:10

Garmin Việt Nam giới thiệu thêm tính năng sạc năng lượng mặt trời trên các dòng đồng hồ thể thao mới của hãng là Instinct, fēnix 6 và 6S.

Garmin ra mắt đồng hồ thể thao sạc năng lượng mặt trời

Kế thừa thành công của phiên bản đồng hồ sạc năng lượng mặt trời đầu tiên fēnix 6X - Pro Solar, bộ sản phẩm lần này cho phép người dùng trải nghiệm đam mê thể thao dài lâu với các tính năng đặc biệt như dung lượng pin lớn và các môn thể thao chuyên biệt được thiết kế riêng như lướt sóng, đạp xe núi và leo núi.  

Với thấu kính sạc năng lượng mặt trời Garmin Power Glass và chế độ Power Manager có thể tùy chỉnh, fēnix 6 Pro Solar sử dụng năng lượng mặt trời để hoạt động, giúp duy trì hiệu suất trong nhiều tuần. Ngoài ra, thiết bị cập nhật thêm các môn thể thao lướt sóng, đạp xe và leo núi trong nhà mang đến cho người dùng lựa chọn các môn thể thao đa dạng hơn. 

Phiên bản Instinct Solar có thể duy trì thời lượng pin không giới hạn khi tự sạc bằng năng lượng mặt trời ở chế độ tiết kiệm pin. Ở chế độ thám hiểm, thiết bị vẫn cho kết quả GPS chính xác hơn và duy trì được pin khoảng 2 tháng nhờ khả năng tự sạc bằng năng lượng mặt trời.

garmin-2268-1594872714.jpg

Bản Instinct Solar - Surf Edition được phát triển chuyên biệt cho hoạt động lướt sóng với khả năng chịu nước tới 100m. Trong khi đó, Instinct Solar - Tactical Edition phù hợp với những người làm việc trong quân đội, được trang bị các tính năng dành riêng cho các hoạt động quân sự như nhìn ban đêm và chế độ tàng hình.

Ngoài các tính năng hiện có của dòng Instinct như theo dõi hoạt động ngoài trời và sức khỏe, Instinct Solar sở hữu cảm biến nhịp tim mới nhất, giúp theo dõi đầy đủ các thông số sức khỏe cho từng hoạt động.

Dòng sản phẩm mới của Garmin có giá từ 9.900.000 - 23.990.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Garmin ra mắt đồng hồ thể thao sạc năng lượng mặt trời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO