Kinh tế số

FPT và P3 Group thành lập liên doanh tại Việt Nam

H.Ng 24/10/2024 - 19:19

FPT và P3 Group, một tập đoàn tư vấn quản lý và công nghệ toàn cầu, đã công bố thành lập liên doanh mang tên P3 Vietnam Ltd thông qua công ty thành viên FPT Software. Liên doanh này nhằm nâng cao các tiêu chuẩn trong phát triển phần mềm và thúc đẩy đổi mới công nghệ tại Việt Nam.

Liên doanh P3 Vietnam sẽ kết hợp chuyên môn sâu rộng của P3 với khả năng huy động nguồn lực và quản trị dự án chuyên nghiệp của FPT. Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ thúc đẩy nhanh chóng và hiệu quả quá trình chuyển đổi số cho khách hàng toàn cầu.

fpt-.jpg

P3 Group sẽ cung cấp hiểu biết sâu sắc về các yêu cầu của thị trường châu Âu và kiến thức chuyên ngành trong các lĩnh vực như ô tô và năng lượng. P3 đã có nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong việc tối ưu hóa quy trình và giải quyết các thách thức trong ngành công nghiệp.

Liên doanh sẽ áp dụng mô hình Best-Shore, kết hợp linh hoạt giữa Onshore (sản xuất tại chỗ), Nearshore (sản xuất tại quốc gia lân cận) và Offshore (sản xuất tại nước ngoài). Mô hình này sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện các dự án phức tạp, đồng thời tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu và tài chính của từng khách hàng.

P3 Vietnam Ltd sẽ có ông Robert Rendl từ P3 Group đảm nhiệm vị trí Chủ tịch. P3 là công ty công nghệ đa quốc gia, cung cấp các giải pháp phần mềm và tư vấn, thành lập năm 1996. Với kinh nghiệm trong các lĩnh vực hàng không vũ trụ, viễn thông và năng lượng, P3 cam kết phát triển các giải pháp sáng tạo, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

FPT, với mạng lưới văn phòng tại 9 quốc gia châu Âu, đã triển khai nhiều dự án chuyển đổi số cho hơn 150 doanh nghiệp trên thế giới. Sự hợp tác với P3 không chỉ nâng cao năng lực và dịch vụ của FPT mà còn hỗ trợ chiến lược tăng trưởng toàn cầu. Tập đoàn đặt mục tiêu đạt doanh thu 5 tỷ USD từ dịch vụ công nghệ thông tin cho thị trường nước ngoài vào năm 2030.

Nổi bật
Đọc nhiều
FPT và P3 Group thành lập liên doanh tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO