Công nghệ

FPT Digital và Trung tâm Chuyển đổi số TP.HCM phối hợp tập huấn ứng dụng AI

Hoàng Dung 05/07/2024 13:53

Khóa tập huấn cung cấp góc nhìn tổng thể về việc ứng dụng AI/GenAI trong chuyển đổi toàn diện TP.HCM hướng tới thành phố thông minh với chính quyền số, kinh tế số, xã hội số.

TP.HCM đang chuyển đổi thành một đô thị thông minh với sự đổi mới toàn diện hoạt động của bộ máy chính quyền số, các doanh nghiệp số và xã hội số. Thành phố tiên phong phát triển dựa trên ứng dụng mạnh mẽ khoa học - công nghệ, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tăng năng suất lao động, phát triển kinh tế số, kinh tế chia sẻ và kinh tế tuần hoàn.

image001.jpg
Bà Võ Thị Trung Trinh - Giám đốc Trung tâm Chuyển đổi số TP.HCM phát biểu định hướng tại khóa đào tạo. Ảnh: FPT Digital

Bà Võ Thị Trung Trinh - Giám đốc Trung tâm Chuyển đổi số TP.HCM, phát biểu: "Việc nâng cao nhận thức và năng lực ứng dụng AI là bước chuẩn bị quan trọng để áp dụng hiệu quả các công nghệ tiên tiến vào quản lý và phát triển đô thị. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác như FPT Digital để đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân TP.HCM."

Tại sự kiện các chuyên gia FPT Digital giới thiệu nhiều mô hình thành phố thông minh, điển hình là Busan và Singapore. Đây là những đô thị có nhiều nét tương đồng với TP.HCM về quy mô, vị thế chính trị, kinh tế.

image003.png
Ông Đoàn Hữu Hậu - Giám đốc Dịch vụ Chuyển đổi số và ứng dụng AI của FPT Digital trình bày về mô hình kiến trúc tổng thể trong hệ sinh thái thành phố thông minh. Ảnh: FPT Digital

Ông Đoàn Hữu Hậu - Giám đốc Dịch vụ Chuyển đổi số và ứng dụng AI của FPT Digital, trình bày về mô hình kiến trúc tổng thể trong hệ sinh thái thành phố thông minh, khẳng định: "AI không chỉ là công cụ hỗ trợ, mà còn là động lực thúc đẩy sự đổi mới và phát triển bền vững."

Buổi tập huấn giúp lãnh đạo và cán bộ quản lý tại Trung tâm Chuyển đổi số TP.HCM hiểu rõ hơn về vai trò của công nghệ trong việc cải thiện hiệu quả hoạt động và tạo ra các giải pháp sáng tạo, xây dựng một thành phố thông minh và bền vững.

Nổi bật
Đọc nhiều
FPT Digital và Trung tâm Chuyển đổi số TP.HCM phối hợp tập huấn ứng dụng AI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO