FPT Digital tư vấn xây dựng chiến lược chuyển đổi số cho Viconship

KH| 24/06/2023 00:49

Công ty CP Container Việt Nam (Viconship) và FPT Digital vừa khởi động dự án tư vấn xây dựng chiến lược chuyển đổi số. Buổi lễ ký kết ngày 20/6/2023 cho thấy sự quyết tâm trở thành công ty cung cấp dịch vụ cảng biển và logistics tầm cỡ quốc tế của Viconship.

FPT Digital tư vấn xây dựng chiến lược chuyển đổi số cho Viconship

Viconship được thành lập năm 1985, là một trong những doanh nghiệp nhà nước đầu tiên cung cấp dịch vụ vận chuyển container. Năm 2002, công ty được cổ phần hóa, tới năm 2008 chính thức niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam (mã VSC). Trải qua trên 30 năm xây dựng và phát triển, Viconship hiện là một hệ thống hoạt động gồm 10 đơn vị, công ty thành viên và 2 công ty liên kết. 

Hiện nay, Viconship đang trong giai đoạn tăng tốc chuyển đổi số toàn diện. Thông qua dự án “Tư vấn xây dựng chiến lược chuyển đổi số tại Công ty CP Container Việt Nam”, kết hợp với FPT Digital, Viconship sẽ hoạch định lộ trình chuyển đổi số phù hợp định hướng phát triển và đặc thù của công ty.  

-2164-1687595153.jpg

Buổi lễ khởi động dự án đã thành công tốt đẹp với nghi thức ký tên giữa hai bên đại diện theo hình thức số hóa

FPT Digital là công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT, tiên phong trong lĩnh vực tư vấn chuyển đổi số tại Việt Nam. Lộ trình chuyển đổi số của Viconship được xây dựng trên phương pháp luận FPT Digital Kaizen và luôn bám sát năng lực và tiềm năng của công ty. Đây là phương pháp luận của FPT đã thực hiện dựa trên hơn 30 năm kinh nghiệm trong công tác chuyển đổi số, thông qua kinh nghiệm thực tiễn tại chính FPT cũng như cho rất nhiều khách hàng là đối tác lớn của FPT trên toàn cầu. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT Digital tư vấn xây dựng chiến lược chuyển đổi số cho Viconship
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO