FPT Digital - đơn vị “Tư vấn kiến trúc doanh nghiệp hướng đến kết quả kinh doanh” 5 sao của Gartner

P.T| 07/11/2022 08:13

FPT Digital là đơn vị Việt Nam đầu tiên được đánh giá mức cao nhất - 5 sao trên hạng mục "Tư vấn kiến trúc doanh nghiệp hướng đến kết quả kinh doanh" trong hệ thống Gartner Peer Insight tháng 10/2022.

FPT Digital - đơn vị “Tư vấn kiến trúc doanh nghiệp hướng đến kết quả kinh doanh” 5 sao của Gartner

FPT Digital là đại diện duy nhất của Việt Nam trong hạng mục "Tư vấn kiến trúc doanh nghiệp hướng đến kết quả kinh doanh" của Gartner

Danh sách "Tư vấn kiến trúc doanh nghiệp hướng đến kết quả kinh doanh" (Business-Outcome-Driven Enterprise Architecture Consulting) trên hệ thống Gartner Peer Insight có các công ty nổi tiếng toàn cầu về lĩnh vực tư vấn, như Bain & Company, Boston Consulting Group (BCG), Ernst & Young (EY), Deloitte, Accenture, Tata Consultancy Services (TCS),… và FPT Digital là đại diện duy nhất của Việt Nam. 

Việc xây dựng kiến trúc doanh nghiệp hướng đến kết quả kinh doanh là một cách tiếp cận thực tế với những khuyến nghị mang tính ứng dụng thực tiễn cao bao gồm xây dựng hạ tầng CNTT, an toàn bảo mật, những ứng dụng giải pháp, công nghệ mới, mô hình vận hành của doanh nghiệp. Kiến trúc doanh nghiệp hoàn chỉnh sẽ hỗ trợ lãnh đạo doanh nghiệp chủ động điều chỉnh chính sách cũng như điều chỉnh các dự án triển khai một cách linh hoạt bám sát định hướng kinh doanh đồng thời phòng tránh các rủi ro, nguy cơ gây gián đoạn hoạt động.

FPT Digital cung cấp các dịch vụ Tư vấn kiến trúc doanh nghiệp, giúp khách hàng định hình và xác định kiến trúc tổng thể phù hợp cho doanh nghiệp. Đồng thời, FPT Digital tư vấn xây dựng chiến lược và lộ trình triển khai phù hợp cho quá trình thực thi và phát triển các sáng kiến trong kiến trúc doanh nghiệp tổng thể đó, nhằm giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đặt ra một cách hiệu quả tối ưu nhất. 

-6511-1667819382.jpg

FPT Digital và Công ty CP Tập đoàn Thuỷ sản Minh Phú ký kết hợp tác toàn diện tư vấn lộ trình chuyển đổi số

Với đội ngũ đã có bề dày kinh nghiệm thực tiễn thực hiện thành công nhiều dự án chuyển đổi số cho các tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước, FPT Digital đồng hành cùng khách hàng trong việc xác định các cơ hội số, khám phá các giá trị tiềm năng và tạo ra các mô hình kinh doanh mới, thông qua tối ưu năng lực công nghệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT Digital - đơn vị “Tư vấn kiến trúc doanh nghiệp hướng đến kết quả kinh doanh” 5 sao của Gartner
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO