FedEx Express cung cấp thêm nhiều lựa chọn giao hàng mới cho doanh nghiệp

08/01/2022 07:00

Sự ra mắt của FedEx International Priority® Express mở rộng thêm danh mục lựa chọn giao hàng xuyên biên giới với thời gian giao nhận xác định dành cho các doanh nghiệp thuộc khu vực AMEA.

FedEx Express cung cấp thêm nhiều lựa chọn giao hàng mới cho doanh nghiệp

FedEx Express (FedEx) vừa ra mắt dịch vụ mới FedEx International Priority® Express (IPE) – Dịch vụ Ưu tiên vận chuyển quốc tế FedEx, cho phép khách hàng giao vận quốc tế linh động lựa chọn lịch giao hàng vào 10:30 sáng hoặc giữa trưa tới địa điểm tùy chọn trên thế giới.

Các ông lớn trong ngành logistics như FedEx, UPS, DHL đều đã cho ra mắt dịch vụ giao hàng với thời gian xác định để bắt kịp lượng đơn hàng nhỏ, trọng lượng nhẹ tăng đột biến. Việc giao hàng với thời gian xác định còn là phương pháp giúp tiết kiệm chi phí cho nhiều bên. Ngoài ra, phương tiện giao hàng tự động, xe điện... cũng đang được nghiên cứu và thí điểm ở nhiều nơi trên thế giới để tối ưu hóa lựa chọn giao hàng với thời gian xác định.

frec-1963-1641636011.jpg

FedEx cung cấp cho các doanh nghiệp ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (AMEA) nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu tệp khách hàng của mình, đồng thời tăng cường tính thuận tiện và tối ưu sự linh hoạt trong mọi thời điểm – một sự thay đổi mới được thúc đẩy kể từ sau đại dịch, gồm: Dịch vụ FedEx International Priority® Express (IPE) cho phép khách hàng lựa chọn thời gian giao hàng tới chính xác vào lúc 10:30 hoặc buổi trưa từ một số quốc gia ở Châu Á (Hong Kong, Thái Lan, Singapore, Úc), Mỹ, Canada và Châu Âu; FedEx InternationalFirst® hỗ trợ khách hàng tại AMEA muốn giao hàng vào khung giờ sớm buổi sáng tới Mỹ, Canada và Châu Âu; FedEx International Priority® (IP) dành cho khách hàng lựa chọn giao hàng vào thời điểm cuối ngày, áp dụng cho hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FedEx Express cung cấp thêm nhiều lựa chọn giao hàng mới cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO