Vinpearl tiếp tục là một trong 10 khách sạn hàng đầu Việt Nam

P.V| 05/12/2013 06:33

Khách sạn Vinpearl Resort Nha Trang vừa được trao tặng danh hiệu Top 10 khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam của Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2012.

Vinpearl tiếp tục là một trong 10 khách sạn hàng đầu Việt Nam

Khách sạn Vinpearl Resort Nha Trang vừa được trao tặng danh hiệu Top 10 khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam – một trong những hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2012 vừa diễn ra tối 4/12/2013 tại Hà Nội.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Vinpearl Resort Nha Trang vinh dự nhận giải thưởng này.

Đại diện Vinpearl (thứ ba từ phải sang) nhận giải thưởng

Giải thưởng Du lịch Việt Nam là giải thường niên cao quý nhất của ngành Du lịch do Tổng cục Du lịch Việt Nam – Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cùng Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh các công ty lữ hành, khách sạn và doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.

Tại lễ trao giải năm nay, Ban tổ chức đã công bố 62 doanh nghiệp tiêu biểu được bình chọn và xét duyệt từ hơn 150 hồ sơ đủ tiêu chuẩn gửi về trên khắp cả nước. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Vinpearl Resort Nha Trang nằm trong Top 10 khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam.

Lần thứ 5 liên tiếp, Vinpearl Resort Nha Trang nằm trong Top 10 khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam

Cùng với việc nhận được Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2012, Vinpearl Resort Nha Trang nói riêng cùng hệ thống khách sạn mang thương hiệu Vinpearl nói chung trong thời gian qua cũng đã nhận được nhiều giải thưởng trong ngành công nghiệp không khói như: Giải thưởng Vàng thường niên – Gold Circle 2012, Giải thưởng The Guide Award 2012-2013, Sân golf có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam, Chứng nhận xuất sắc của TripAdvisor…

Thành tích trên một lần nữa chứng minh những nỗ lực của Vinpearl trong công tác phục vụ du khách, xứng đáng là điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam và khu vực, đóng góp vào sự tăng trưởng du lịch của đất nước.

Với cảnh quan tuyệt đẹp và công tác phục vụ du khách chuyên nghiệp, Vinpearl xứng đáng là điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam và khu vực
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinpearl tiếp tục là một trong 10 khách sạn hàng đầu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO