Vịnh Hạ Long vào danh sách 25 điểm đến đẹp nhất thế giới

Minh Huy| 12/03/2023 06:08

Chuyên trang du lịch của hãng tin CNN (Mỹ) vừa công bố 25 điểm đến đẹp nhất thế giới, trong đó có vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới của Việt Nam.

Vịnh Hạ Long vào danh sách 25 điểm đến đẹp nhất thế giới

Vịnh Hạ Long được giới thiệu là một trong những thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng nhất ở Đông Nam Á và là một trong những điểm đến đẹp nhất Việt Nam, thu hút đông đảo khách du lịch quanh năm. CNN miêu tả, điểm đến sở hữu hàng nghìn đảo đá vôi lớn nhỏ cùng làn nước trong xanh như ngọc, rừng rậm nhiệt đới nguyên sơ, những khu làng chài ven biển bình dị, vịnh Hạ Long tạo nên một bức tranh hoàn mỹ tổng hòa giữa thiên nhiên và con người.

Vịnh Hạ Long còn đầy ắp những điều thú vị chờ đón du khách khám phá. Một trong những trải nghiệm hàng đầu khi đến đây chính là đi du thuyền ngắm cảnh và tham quan hang động. Theo đó, một số hang động của vịnh Hạ Long như Hang Sửng Sốt, hang Đầu Gỗ, động Thiên Cung... đều là những hang động nổi tiếng và được ghé thăm nhiều.

Ngoài ra, CNN còn nhắc tới Bảo tàng Quảng Ninh là một địa điểm mà những tín đồ du lịch chắc chắn không thể bỏ qua. Điểm đến này đặc biệt hấp dẫn du khách đến check-in bởi thiết kế độc đáo, ấn tượng, thể hiện sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, mang làn gió mới cho hệ thống các bảo tàng ở Việt Nam.

Ngoài vịnh Hạ Long của Việt Nam, danh sách 25 điểm đến đẹp nhất thế giới của CNN còn có rừng Bwindi Impenetrable (Uganda), khu bảo tồn quốc gia Samburu (Kenya), núi Toubkal (Morcco), công viên quốc gia Zhangjiajie (Trung Quốc), Maldives, Petra (Jordan), Positano (Ý), Cappadocia (Thổ Nhĩ Kỳ),…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vịnh Hạ Long vào danh sách 25 điểm đến đẹp nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO