Việt Nam có 5 điểm đến thuộc top đầu Đông Nam Á

HT| 04/07/2022 05:20

Theo tạp chí du lịch Travel + Leisure, Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM có tên trong danh sách thành phố tốt nhất Đông Nam Á, còn Phú Quốc và Côn Đảo nằm trong danh sách những hòn đảo tuyệt vời nhất khu vực.

Việt Nam có 5 điểm đến thuộc top đầu Đông Nam Á

Ấn phẩm tạp chí du lịch Travel + Leisure tại khu vực Đông Nam Á vừa công bố kết quả giải thường Asia’s Best Awards năm 2022 với các hạng mục khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, bar, điểm du lịch... Ở hạng mục top 10 thành phố hàng đầu Đông Nam Á, Việt Nam góp mặt với ba đại diện trong đó Đà Nẵng đứng thứ ba, Hà Nội thứ năm và TP.HCM xếp vị trí thứ tám. Đứng đầu danh sách này là Bangkok (Thái Lan).

Hạng mục 10 hòn đảo tuyệt vời nhất khu vực cũng có hai đại diện của Việt Nam là Phú Quốc và Côn Đảo. Quán quân của bảng xếp hạng này là Phuket (Thái Lan). Những hòn đảo khác trong top 10 là Koh Samui và Koh Phi Phi (Thái Lan), Bali và Lombok (Indonesia), Langkawi và Penang (Malaysia), Palawan (Philippines).

Bên cạnh đó, Travel + Leisure Đông Nam Á còn có phần bình chọn những thương hiệu du lịch nổi tiếng tại mỗi quốc gia. Hơn 50 đơn vị trong ngành du lịch, ẩm thực của Việt Nam được vinh danh ở các hạng mục khách sạn trong thành phố tốt nhất, khu nghỉ dưỡng biển đẹp nhất, bể bơi trong khách sạn tuyệt vời nhất, nhà hàng, quán bar và tiệm pizza hấp dẫn nhất. 

Travel + Leisure nhận định, Việt Nam đã mở rộng cửa, ngành du lịch đang tăng trưởng mạnh mẽ. Du lịch nội địa hồi phục nhanh chóng khi người Việt Nam hào hứng khám phá đất nước mình. Hãy nghĩ đến phở và cà phê sữa đá trong khi cân nhắc chọn dịch vụ của một trong số những cái tên được xướng lên trong bảng xếp hạng Asia’s Best Awards tại Việt Nam, tạp chí này gợi ý.

Giải thưởng Asia’s Best Awards 2022 do độc giả Tạp chí Travel + Leisure bình chọn vào đầu năm nay, vinh danh những ứng viên tại các điểm đến ở Đông Nam Á bao gồm Việt Nam, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Maldives, Philippines, Singapore, Thái Lan và mở rộng thêm Hồng Kông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Việt Nam có 5 điểm đến thuộc top đầu Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO