The Anam ra mắt câu lạc bộ bãi biển Beach Club trên bán đảo Cam Ranh

Thu Trung| 02/10/2019 02:41

Khu nghỉ dưỡng biển The Anam vừa ra mắt câu lạc bộ bãi biển Beach, hứa hẹn sẽ mang đến một điểm giải trí sôi động trên bán đảo Cam Ranh.

The Anam ra mắt câu lạc bộ bãi biển Beach Club trên bán đảo Cam Ranh

Tọa lạc trong khuôn viên rộng 12ha của khu nghỉ dưỡng biển đẳng cấp The Anam, Câu lạc bộ bãi biển Beach Club có vị trí tuyệt vời ngay tại Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất châu Á, nơi du khách có thể ngắm nhìn những chiếc thuyền của ngư dân địa phương đang neo đậu ở khu vực gần bờ, và cả những hòn đảo xinh đẹp thấp thoáng ngoài khơi xa.

Khu vực sảnh rộng, nội thất bên trong thoáng đãng có sức chứa lên tới 180 chỗ ngồi, Beach Club có quầy bar dài nhất ở Cam Ranh, lên đến 18,5m, với tầm nhìn toàn cảnh ra biển với bãi cát trắng mịn, nước biển màu ngọc lam và những mũi đất nhô ra biển với hình dáng ấn tượng. Nội thất với tông màu trầm đa phần sử dụng các vật liệu từ gỗ, mây, tre nứa mang đến cảm giác gần gũi; kết hợp cùng không gian mở mang lại sự thư thái và dễ chịu sau chuỗi vận động dưới ánh mặt trời.

Ông Phạm Văn Hiến - người sáng lập The Anam chia sẻ: “Dọc bờ biển Việt Nam, bạn sẽ không thể tìm thấy nơi nào tốt hơn Beach Club để thưởng thức một chai bia lạnh. Cam Ranh đã trông chờ một câu lạc bộ bãi biển như thế này lâu lắm rồi. Ở đó, bạn có thể ngồi xuống và lắng nghe những giai điệu thư giãn. Mỗi tối thứ sáu bạn còn được thưởng thức nhạc sống với những giai điệu cổ điển do ban nhạc đến từ Philippines biểu diễn.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
The Anam ra mắt câu lạc bộ bãi biển Beach Club trên bán đảo Cam Ranh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO