Regent Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam

H.D| 21/04/2022 00:00

IHG® Hotels & Resorts vừa ra mắt khu nghỉ dưỡng đầu tiên của thương hiệu Regent Hotels & Resorts tại Đông Nam Á mang tên Regent Phú Quốc.

Nằm ngoài khơi bờ biển phía Tây Nam của Việt Nam, ngay bên cạnh Khu Dự trữ Sinh quyển Thế giới đã được UNESCO công nhận, khu nghỉ dưỡng toàn phòng suite và biệt thự Regent Phú Quốc chỉ cách bãi Trường vài bước chân, có phong cách thiết kế độc đáo.

Tháng Tư này, Regent Phú Quốc hân hạnh giới thiệu gói nghỉ dưỡng “A Spellbinding Discovery”, là một khám phá đầy mê hoặc dành cho những quý khách đầu tiên tận hưởng vẻ đẹp bất tận cùng vô số điều bất ngờ với Regent, một thương hiệu đang tái sinh tại đảo Ngọc Việt Nam.

main-pool-2-1-1650636251-9641-1650636461

Thượng khách của Regent Phú Quốc sẽ được tận hưởng hai đêm nghỉ với dịch vụ đưa đón bằng xe, nhận phòng sớm từ 8 giờ sáng, trả phòng muộn đến 8 giờ tối, miễn phí 3 món giặt ủi hằng ngày, bữa sáng tại nhà hàng Rice Market cho đến đặc quyền dùng không giới hạn đối với menu nước uống và ăn vặt tại phòng.

Một vài ưu đãi đẳng cấp mà thượng khách có thể lựa chọn trong chương trình nghỉ dưỡng này bao gồm bữa tối riêng tư  gồm 4 món kèm nước uống phục vụ tại khu vực bãi biển, gói trị liệu 90 phút tại The Spa, một bữa sáng tại phòng được phục vụ với rượu sâm panh, tiệc ngắm hoàng hôn gồm sâm panh và món ăn nhẹ, hay một bữa trưa hải sản 3 món phục vụ tại nhà hàng Ocean Club.

Gói nghỉ dưỡng có thời hạn từ 20/4 đến 14/7 năm 2022, đặt phòng online tại A Spellbinding Discovery.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Regent Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO