Dubai và xa hơn thế - Trải nghiệm bay tuyệt vời cùng Emirates

Ngọc Yến| 01/10/2019 00:06

Giờ đây, du khách Việt Nam có thể biến giấc mơ của mình thành hiện thực với khuyến mại giá vé đặc biệt của Emirates tới nhiều điểm đến trong mạng lưới toàn cầu của hãng, trong đó có Dubai.

Dubai và xa hơn thế - Trải nghiệm bay tuyệt vời cùng Emirates

Giá vé Hạng phổ thông chỉ từ 11.339.000 đồng, trong khi giá vé Hạng thương gia từ 55.199.000 đồng dành cho hành trình đến thành phố Dubai đầy hấp dẫn. Chương trình khuyến mại có thời hạn này áp dụng cho chuyến bay khởi hành từ TP.HCM và Hà Nội tới cả một số điểm đến nổi tiếng khác. Hành khách có thể đặt vé bắt đầu từ hôm nay cho đến ngày 14/10/2019 cho các chuyến bay từ ngày 6/10/2019 đến ngày 31/3/2020. Truy cập www.emirates.com/vnđể biết thêm thông tin hoặc đặt vé, hoặc liên hệ với đại lý lữ hành yêu thích của mình.

Dù là kiểu lữ khách nào, khám phá thế giới cùng gia đình, người yêu hay đi một mình, thì Dubai - thành phố trung tâm của Emirates không bao giờ khiến du khách thất vọng với rất nhiều lựa chọn về địa điểm thu hút du khách và các hoạt động phù hợp với tất cả mọi người. 

Với những ai yêu thích những địa điểm chưa được khám phá, muốn tận hưởng một trải nghiệm thiên về văn hóa hơn, sao lại không thử kỹ năng mặc cả của mình tại các khu chợ cũ của Dubai trong khi tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của Dubai tại Khu di tích Al Fahidi Historical District nhỉ? Đây quả thực là một thiên đường cho trải nghiệm văn hóa và mua sắm, thân thiện và cho phép du khách có thể dạo bước như trên con đường ngược dòng thời gian vậy. Viện bảo tàng Al Shindagha là nơi kể lại câu chuyện hào hùng của đất nước thông qua công nghệ đa phương tiện hiện đại, cho phép du khách đắm mình vào quá khứ và tìm hiểu về lịch sử đi biển của Emirate và quá trình phát triển từ một làng chài thanh bình thành một đại đô thị toàn cầu thịnh vượng. Từ đó, lữ khách có thể dễ dàng rảo bước về phía Al Seef và khám phá những cung đường đi bộ đầy quyến rũ cùng đại lộ ẩm thực, bến du thuyền và quảng trường sự kiện. 

Lữ khách cũng có thể lựa chọn nhiều địa điểm thu hút du khách thú vị khác như Khung vòm Dubai (Dubai Frame)tại Công viên Zabeel, một địa điểm lý tưởng để chụp ảnh, chiêm ngưỡng khung cảnh choáng ngợp của một trong những thành phố phát triển nhanh nhất thế giới. Nhờ sở hữu vị trí có một không hai, ảnh chụp Dubai “cũ” và “mới” có thể được chụp từ cùng một địa điểm để tô điểm trên trang mạng xã hội của du khách hay chia sẻ với gia đình và bạn bè. Lữ khách cũng có thể tới thăm La Mer, bãi biển đẳng cấp thế giới, một tổ hợp kết hợp giữa mua sắm, nhà hàng và bãi biển, một nơi thực đẹp như tranh vẽ vậy. 

Nếu muốn đến thăm những địa điểm du lịch mới theo xu hướng, du khách có thể đi một chuyến tới khu ven biển mới của Dubai tại Đảo Bluewaters. Trải nghiệm trên Ain Dubai, vòng quay lớn nhất thế giới và tận hưởng một ngày dài tại Cove Beach, câu lạc bộ bãi biển riêng tư với những khu nghỉ sang trọng và thực đơn thơm ngon suốt cả ngày. Lữ khách muốn trải nghiệm ẩm thực có thể thử nhiều lựa chọn tại khách sạn Caesars Palace Bluewaters Dubai gần đó. Hoặc quay ngược thời gian bằng cách tham quan con tàu nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới, Queen Elizabeth II, con tàu được cải tiến lại thành một khách sạn, trung tâm giải trí và neo đậu cố định tại cảng bến Port Rashid. Khách sạn với 13 khoang nguy nga đã được phục hồi, nhưng vẫn giữ được những nét nổi tiếng một thời như đồ đạc và sổ lưu niệm, mang đến một trải nghiệm đặc biệt, cùng với nhiều lựa chọn món ăn khác nhau. 

Các tháng mùa đông cũng là thời điểm tốt nhất để tới thăm Dubai, nơi có nhiệt độ trung bình vào khoảng 24°C vào ban ngày và 14°C vào ban đêm - điều kiện lý tưởng cho các chuyến đi ngắm cảnh, dạo quanh thành phố, ăn uống và tham gia các hoạt động ngoài trời.

Lễ hội mua sắm Dubai sẽ diễn ra từ ngày 26/12/2019 đến ngày 2/2/2020 với rất nhiều chiết khấu khi tham gia các cửa hàng và khu mua sắm, bên cạnh nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng giá trị. Trong thời gian này, khắp thành phố còn diễn ra các buổi hòa nhạc và nhiều sự kiện khác.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dubai và xa hơn thế - Trải nghiệm bay tuyệt vời cùng Emirates
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO