8 khu nghỉ dưỡng mới nổi ở Việt Nam

Anh Mi| 14/10/2022 07:00

Từ thủ đô Hà Nội ở phía Bắc đến những bãi biển nhiệt đới ngập nắng của Phú Quốc ở phía Nam, Việt Nam có 8 khu nghỉ dưỡng mới nổi với nhiều phong cách để du khách dừng chân, theo CNN.

Regent Phú Quốc

-7972-1665476109.jpg

Là một hòn đảo ngoài khơi phía Tây Nam Việt Nam, phần lớn Phú Quốc là khu dự trữ sinh quyển thế giới được UNESCO công nhận và cũng là nơi có khu nghỉ dưỡng đầu tiên của thương hiệu cao cấp Regent Hotels & Resorts tại Đông Nam Á.

Regent Phú Quốc nằm trên bãi Dài, có 176 phòng và 126 biệt thự trong khung cảnh nhiệt đới yên tĩnh với tầm nhìn ra đại dương và vũng ven biển. Du khách có thể chọn lựa phòng ngủ 1 người đến biệt thự 7 phòng ngủ, tùy theo nhu cầu. 

Regent Phú Quốc có 6 nhà hàng và quán bar, bao gồm Rice Market - nơi cung cấp các món ăn địa phương của miền Nam Việt Nam; Oku - một nhà hàng Nhật Bản và Pháp với thịt bò wagyu; hoặc Fu Bar tọa lạc bên hồ bơi, cung cấp các loại cocktail sử dụng rượu gin.

Giá từ 365 USD mỗi đêm.

Khách sạn Wink Saigon Centre

-3398-1665476109.jpg

Khai trương năm 2021, Wink Hotel Saigon hướng đến du khách trẻ tuổi, những người thích xê dịch với túi tiền có hạn nên chỉ cần rẻ và sạch. 

Wink cung cấp sự sang trọng với giá phải chăng, mặc dù các phòng của khách sạn có vẻ "tiết kiệm không gian”, diện tích từ 18m2.

Được thiết kế bởi một công ty kiến trúc có trụ sở tại Paris, các phòng của khách sạn Wink đều có nệm sang trọng, bộ khăn trải giường cao cấp và vòi sen có thể tăng áp lực nước.

Wink tôn vinh văn hóa ẩm thực đường phố nổi tiếng của Việt Nam dưới hình thức "xe hàng rong Wink” cho bữa sáng và bữa trưa, đồng thời khách được bảo đảm lưu trú 24 giờ, bất kể thời gian nhận phòng, bữa sáng gọi món không giới hạn và miễn phí không gian làm việc. 

Giá từ 70 USD mỗi đêm. 

Maia Resort Quy Nhơn

-9721-1665476109.jpg

Thành phố nghỉ mát ven biển Quy Nhơn có thể không xa lạ với du khách, nhưng Maia Resort là một điểm đến đặc biệt.

Khu nghỉ dưỡng gồm 94 biệt thự này nằm trên một bãi biển dài và rộng tuyệt đẹp, nơi có những chiếc thuyền đánh cá đầy màu sắc nhấp nhô trên vịnh Phương Mai. Ngư dân cung cấp hải sản để các đầu bếp tại nhà hàng Vi của Maia Resort biến thành những màn trình diễn xuất sắc của các món ăn địa phương và các món ăn phổ biến trên toàn cầu.

Chăm sóc sức khỏe là dịch vụ mà du khách nên trải nghiệm trong spa Vela tràn ngập ánh nắng với nhiều gói liệu pháp giúp thân tâm thư giãn.

Giá từ 185 USD. 

Anantara Quy Nhơn Villas

-4443-1665476109.jpg

Sự riêng tư được đặt lên hàng đầu tại Anantara Quy Nhơn Villas vì khu nghỉ dưỡng chỉ cung cấp 26 biệt thự, bao gồm chỉ một hoặc hai phòng ngủ kiểu dáng đẹp nằm rải rác trên 7ha vườn nhiệt đới. Tất cả biệt thự đều nhìn ra bãi biển cát trắng, với những con sóng màu ngọc lục bảo.

Nhà hàng đặc trưng của Anantara Quy Nhơn là Sea.Fire.Salt - nơi đầu bếp Wayan giám sát các thực đơn hải sản được nấu trên ngọn lửa than, trong khi quầy bar ngay hồ bơi pha chế các loại cocktail theo yêu cầu. Bạn cũng có thể chọn lựa bữa tối riêng tư tại nơi nghỉ được đầu bếp nấu dưới trời sao.

Tỉnh Bình Định yên bình có vô số trải nghiệm văn hóa, từ những ngôi chùa cổ kính đến những tháp Champa có niên đại từ thế kỷ XII. Ngoài ra còn có một xưởng làm nón lá thủ công để du khách thưởng lãm. 

Giá từ 281 USD mỗi đêm.

Capella Hà Nội

-5722-1665476109.jpg

Với nhiều dấu ấn lịch sử, thủ đô Việt Nam là quê hương của Capella Hà Nội - một khách sạn có phong cách cổ điển sang trọng, có 47 phòng ngủ do kiến trúc sư người Mỹ Bill Bensley thiết kế để chào mừng thế giới của opera, vì khách sạn nằm gần Nhà hát Lớn xinh đẹp được xây dựng đầu thế kỷ XX.

Bensley đã tạo ra những dãy phòng rực rỡ để phản ánh và “tiết lộ” những câu chuyện về các nghệ sĩ, ca sĩ và nhà soạn nhạc. Bằng cách đó, hơn 1.000 tác phẩm nghệ thuật và kỷ vật opera đã tô điểm cho tòa nhà ở khu Hoàn Kiếm danh tiếng.

Ngay cả các nhà hàng của khách sạn cũng theo chủ đề opera, với nhà hàng đặc trưng Backstage và tiệm salon có tên Diva's Lounge. Capella Hà Nội còn có những hướng dẫn viên, giúp du khách tham quan các địa danh đền Ngọc Sơn và khu phố Pháp cổ của Hà Nội. 

Giá từ 300 USD mỗi đêm.

Azerai Kê Gà Bay

-2041-1665476109.jpg

Cách TP.HCM 180km về phía Đông, khu nghỉ mát Azerai Kê Gà Bay là điểm đến nổi tiếng cho chuyến nghỉ ngơi cuối tuần. Khách sạn nằm tách biệt bên bờ biển này tọa lạc trên một bãi biển cát trắng trải dài 5km, nhìn ra đảo Kê Gà và ngọn hải đăng có từ thời Pháp thuộc.

Khu nghỉ dưỡng chỉ có 46 phòng hạng sang, trong đó vài phòng có hồ bơi riêng, với tầm nhìn hướng ra khu vườn nhiệt đới hoặc đại dương. Nếu bạn muốn hoàn toàn được nghỉ ngơi, Azerai Spa trên đại dương của khu nghỉ dưỡng này có 10 phòng trị liệu riêng, thủy liệu pháp, studio làm đẹp, phòng tập thể dục, hồ bơi...

Nhà hàng của khu nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn thưởng thức vị ngon của địa phương và toàn cầu từ nguồn hải sản tươi.

Giá từ 266 USD mỗi đêm. 

Alma Resort Cam Ranh

-2401-1665476109.jpg

Cam Ranh là một thành phố du lịch mới nổi trên bờ biển miền Trung Việt Nam, nhanh chóng hút hồn du khách trong nước và quốc tế. Khu nghỉ mát Alma rộng lớn 30ha và cung cấp một loạt tiện nghi cho khách lưu trú trong 580 phòng, tất cả đều quay mặt ra bãi Dài có vẻ đẹp nguyên sơ. 

Alma còn có 12 hồ bơi, rạp chiếu phim 70 chỗ ngồi, bảo tàng khoa học, phòng karaoke và công viên nước để bạn giải trí, tập thể dục.

Về ăn uống, khu nghỉ dưỡng có 14 nhà hàng phong cách từ Nhật Bản đến Ý, một nhà hàng chuyên các loại mì và gà rán. Tuy nhiên, các căn phòng của Alma đều có bếp, khuyến khích bạn tự chế biến bữa ăn với thực phẩm được cung cấp từ siêu thị trong khuôn viên.

Giá từ 181 USD mỗi đêm. 

Khách sạn Radisson Đà Nẵng

-9804-1665476109.jpg

Đà Nẵng là thành phố lớn thứ 5 của Việt Nam và nằm trên bờ biển miền Trung, gần một số di sản thế giới đã được UNESCO công nhận của Việt Nam trong đó có phố cổ Hội An.

Con đường đến bãi biển Mỹ Khê rải rác các khách sạn, bao gồm khách sạn Radisson Đà Nẵng với 182 phòng có tầm nhìn ra thành phố, bán đảo và biển.

Trên tầng 21, một quầy bar sân thượng tiếp giáp với hồ bơi vô cực ấn tượng, giúp bạn có những khoảnh khắc trên Instagram vào lúc hoàng hôn, với kính viễn vọng dành cho những người thích ngắm sao trời. Trong khách sạn cũng có phòng khiêu vũ 300 người có thể tổ chức đám cưới, hội họp và sự kiện.

Giá từ 60 USD mỗi đêm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
8 khu nghỉ dưỡng mới nổi ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO