Sách hay

Đón Tết lành - Khởi đầu năm mới nhiều điều lành

Quỳnh Anh 07/02/2024 14:00

“Tết lành” là mong muốn cùng nhau ươm mầm những hạt giống “Tốt lành” trong mùa Tết năm nay thông qua các bộ sách giá trị và đầy ý nghĩa.

tet-lanh.jpg

Tết cổ truyền là một trong những nét văn hóa đậm đà bản sắc nhất của người Việt. Đây là thời điểm để các thành viên quây quần bên mâm cơm, là dịp để chúng ta gặp lại bạn bè, những người đã lâu chưa gặp mặt. Tết cho ta cảm thấy biết ơn những giây phút yên bình, được sống với những điều nhỏ bé, may mắn và hạnh phúc khi được đón cái “Tết lành” bên người thân và bạn bè.

Từ “Lành” ở đây mang nhiều ý nghĩa, đó có thể là khởi đầu bằng một Tết chữa lành, lành mạnh, lành lặn với bao điều an yên và hy vọng. Chúng ta có thể tận dụng những khoảng thời gian này để làm những việc mang tính chữa lành như: đọc một cuốn sách hay, chơi với thú cưng, trồng cây hay nấu một bữa cơm cho gia đình...

Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh (Đồng sáng lập - Chủ tịch Saigon Books, Chủ tịch - PEGA Holdings), cho biết, “Tết lành” là thông điệp mà Công ty phát hành sách Saigon Books và Zenbooks muốn lan tỏa đến cho mọi người trong năm mới 2024. Cũng trong ngày nghỉ Tết, việc đọc sách, tặng sách ngày Tết mang một giá trị tinh thần đáng quý trong đời sống hiện đại, sách hay như một người bạn khiến tâm trí chúng ta tạm quên đi những bộn bề, giúp xoa dịu tâm hồn ở thời đại quá nhiều biến động liên quan đến sức khỏe và sự bình an.

Sau đây là những Bộ sách “Tết lành” mang đến cho bạn đọc

Bộ sách Thích Nhất Hạnh - Từng bước an lành

“Với những ai thích các thể loại tâm linh, sách Phật giáo thì có thể đọc Bộ Thích Nhất Hạnh - Từng bước an lành gồm các cuốn: Không diệt không sinh đừng sợ hãi (bản thường), Thiền sư và em bé 5 tuổi, Sen nở trời phương ngoại Từng bước nở hoa sen, Tâm tình với đất mẹ. Thiền sư Thích Nhất Hạnh là một nhà lãnh đạo tinh thần, nhà văn và nhà hoạt động hòa bình nổi tiếng toàn cầu với những lời dạy mạnh mẽ, chắn chắn khi đọc các cuốn sách này, bạn sẽ cảm thọ được những bài học quý giá về tinh thần, mang đến cái nhìn sâu sắc về triết lý sống và sự thanh thản trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.

Bộ sách Suối Thông - Suối thông yên lành

Bộ sách Suối Thông này chính là câu trả lời, đồng thời cũng là một cơ duyên, một món quà tinh thần giúp bạn từng bước khám phá ra món quà mà cuộc đời ban tặng - đó là “ngày hôm nay”. Hãy mở cánh cửa hạnh phúc tràn trề, bắt đầu bằng những chìa khóa vạn năng mà sư cô Suối Thông gửi gắm trong bộ sách này. Chưa bao giờ là quá muộn, hãy nhắc mình về những điều đẹp nhất trong năm mới 2024 này. Chính ngày hôm nay đây, bạn đã sẵn sàng rồi chứ?

Không diệt không sinh đừng sợ hãi (Phiên bản đặc biệt) - Vô úy chữa lành

Thông qua cuốn sách này, Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã đưa ra những quan niệm và lời khuyên cảm động cho độc giả, giúp chúng ta hiểu về sự sống và lãnh đạo cuộc sống một cách đúng đắn. Thấu thị bản chất chân thật của con người là không diệt, không sinh thì tâm trí sẽ được giải thoát, mở lối cho những giây phút an lạc, bạn được tồn tại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đón Tết lành - Khởi đầu năm mới nhiều điều lành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO