Xu hướng

Đón đầu tương lai ngành PR Đông Nam Á với Hội nghị Quan hệ công chúng ASEAN

Hoàng Dung 29/08/2023 11:28

Mạng lưới Quan hệ công chúng ASEAN (APRN) sẽ hợp tác với Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) tổ chức Hội nghị Quan hệ công chúng ASEAN lần thứ IV tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động thuộc Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2023 do Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Dự kiến, sự kiện quy tụ các chuyên gia hàng đầu từ các tổ chức, hiệp hội và đơn vị quan hệ công chúng, truyền thông và du lịch từ Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Không chỉ là nơi chia sẻ các xu hướng, kiến thức mới nhất về ngành, đây cũng là cơ hội để các nhà truyền thông từ các quốc gia Đông Nam Á giao lưu, mở ra những mối hợp tác sâu rộng mang tầm quốc tế trong tương lai.

dien-gia-hoi-nghi-quan-he-cong-chung-asean-2023.png
Các diễn giả tại Hội nghị Quan hệ công chúng ASEAN 2023

Phiên số 1 “Quảng bá điểm đến” của hội nghị sẽ bàn luận những sáng kiến nâng cao tiêu chuẩn cho các hoạt động quan hệ công chúng nhằm nêu bật hình ảnh đất nước và thu hút khách du lịch toàn cầu đến với những giá trị di sản văn hóa lâu đời.

Phiên số 2 “Quan hệ công chúng bền vững: Giá trị từ niềm tin và mục đích chân chính” sẽ là nơi các lãnh đạo của các tổ chức, đơn vị cùng thảo luận về ngành Quan hệ công chúng trong một thế giới luôn thay đổi. Đại diện ba tổ chức PR trong khu vực - APRN, VNPR, Viện PR Malaysia và đại diện Tập đoàn Truyền thông Lê sẽ chia sẻ về cách nâng cao chất lượng nhân sự ngành PR, xây dựng niềm tin trong mối quan hệ số và thực hành quan hệ công chúng bền vững.

Tiếp nối hội nghị Quan hệ công chúng ASEAN, lễ trao giải giải thưởng Quan hệ công chúng xuất sắc ASEAN 2023 và giải thưởng Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE Awards 2023 sẽ diễn ra cùng ngày.

Nổi bật
Đọc nhiều
Đón đầu tương lai ngành PR Đông Nam Á với Hội nghị Quan hệ công chúng ASEAN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO