realme Việt Nam tham gia nhiều hoạt động cộng đồng

LYN| 09/11/2021 02:36

Thành lập vào năm 2018, realme đã có những dấu ấn trên thị trường điện thoại thông minh và mau chóng ghi điểm trong lòng các tín đồ smartphone toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, realme còn có những hoạt động xã hội đong đầy ý nghĩa, được thực hiện bằng cả trái tim nhiệt huyết của một thương hiệu phát triển bền vững.

realme Việt Nam tham gia nhiều hoạt động cộng đồng

Từng dòng sản phẩm của realme đều tuân theo triết lý “Dám sống trội” (Dare to Leap), tạo được tiếng vang bằng công nghệ mới mẻ, táo bạo. Ngay trong năm 2021, realme tung ra “siêu phẩm” realme 8 Pro sở hữu camera 108MP mạnh mẽ nhất trong phân khúc và trở thành một trong những hàng đầu tiên gia nhập “cuộc đua” thiết bị 5G tại Việt Nam với thành viên mở đường realme 8 5G.

Tháng 8 vừa qua, realme đã lập kỳ tích bán ra 100 triệu chiếc smartphone nhanh nhất trong 37 tháng. Mới đây nhất, realme lập được kỳ tích khi trở thành hãng công nghệ đầu tiên xuất xưởng 100 triệu chiếc smartphone nhanh nhất toàn cầu, chỉ vỏn vẹn 37 tháng. Cột mốc này đưa realme vào nhóm 7 thương hiệu smartphone có thị phần lớn nhất thế giới.

Tuy nhiên, realme còn để lại còn là  những hoạt động xã hội đong đầy ý nghĩa và được thực hiện bằng cả trái tim nhiệt huyết của một thương hiệu phát triển bền vững.

5-1-4759-1636472118.png

realme đồng hành cùng chương trình CafeTek của Đài truyền hình TP.HCM 

Điển hình, ngay trong đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 vừa qua, realme đã hiện diện trên những “mặt trận” nóng nhất. Từ tháng 5-2021, realme là đơn vị đồng hành cùng chương trình CafeTek của Đài truyền hình TP.HCM (HTV) tham gia chuỗi chiến dịch “Để không ai bị bỏ lại phía sau”. Chiến dịch ra đời với mong muốn tạo thêm sinh kế trên nền tảng số cho những hoàn cảnh đã chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch. Ngoài được cung cấp những kiến thức, kỹ năng, người tham gia còn nhận được các trang thiết bị từ realme để bắt đầu làm quen mô hình kinh doanh online. 

Cam kết gắn bó với chiến dịch của hãng thêm một lần nữa khẳng định bên cạnh thuyết phục thị trường bằng chất lượng sản phẩm, realme đã và đang để lại dấu ấn tích cực khi luôn nỗ lực dấn thân vào những chương trình nhân văn có tác động sâu rộng cho cộng đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
realme Việt Nam tham gia nhiều hoạt động cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO