“Trong – Ngoài” của họa sĩ Phương Quốc Trí

14/03/2015 03:50

Triển lãm tranh nghệ thuật chân dung về phụ nữ chứa đựng nhiều nỗi niềm sâu thẳm của Phương Quốc Trí sẽ diễn ra tại Khách sạn Sofitel Saigon Plaza từ ngày 3-3 đến ngày 4-4.

“Trong – Ngoài” của họa sĩ Phương Quốc Trí

Là tên của chương trình triển lãm tranh nghệ thuật chân dung do Phòng tranh Craig Thomas và Khách sạn Sofitel Saigon Plaza hợp tác, trưng bày tại Khách sạn Sofitel Saigon Plaza từ ngày 3-3 đến ngày 4-4.

Phương Quốc Trí (sinh năm 1976) là một nghệ sĩ tự học, sở hữu một tài năng thiên phú trong việc tạo ra các hình ảnh trực quan hấp dẫn với một phong cách rất đặc trưng. Anh đã có nhiều triển lãm cá nhân tại VN và nước ngoài. Sự kiện trình diễn vẽ tranh tại chỗ của anh ở Singapore và Tokyo đã gặt hái được rất nhiều thành công.

Chủ đề chính của anh là người phụ nữ thuộc các dân tộc thiểu số, tranh khỏa thân và phụ nữ trong trang phục áo dài truyền thống. Mỗi nhân vật kể một câu chuyện rất riêng; một số hoài mong, một số cứng rắn, trong khi một số lại rất vô định với số phận của mình.

Các nhân vật của anh chứa đựng nhiều nỗi niềm sâu thẳm; cuộc sống của họ chất chứa niềm vui lẫn nỗi buồn. Ánh mắt của người xem sẽ bị cuốn sâu vào các hình ảnh và theo những dòng suy nghĩ để tìm ra đáp án cho những câu hỏi khó có lời đáp.

>7 hoạ sĩ động vật “nổi như cồn”
>Triển lãm giáo dục Vương Quốc Anh
>Triển lãm ảnh “Trường Sa thân yêu”
>Ký họa chiến tranh VN tại triển lãm nghệ thuật đương đại lớn nhất thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Trong – Ngoài” của họa sĩ Phương Quốc Trí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO