Susan Boyle - một “hiện tượng Internet”

Tổng hợp| 27/11/2009 05:34

Album mới của giọng ca từ Scotland Susan Boyle mang tên I dreamed a dream dự kiến trở thành album bán chạy nhất trong năm ở Anh khi ra mắt người hâm mộ vào ngày 24/11.

Susan Boyle - một “hiện tượng Internet”

Album mới của giọng ca từ Scotland Susan Boyle mang tên Tôi mơ một giấc mơ (I dreamed a dream) dự kiến trở thành album bán chạy nhất trong năm ở Anh khi ra mắt người hâm mộ vào ngày 24-11. Dự kiến trong ngày đầu tiên phát hành, 150.000 album sẽ được bán ra.

Susan Boyle

Theo Hãng phát hành băng đĩa HMV, con số tiêu thụ này phần lớn đã được khách hàng đặt trước qua mạng. HMV cũng tính toán trong một tuần sẽ có gần 400.000 album được bán ra. Số lượng tiêu thụ này tương đương với album The circus của ban nhạc Take That ra mắt tháng 12/2008, với 432.490 bản được bán trong tuần đầu ra mắt. HMV tiết lộ họ nhận được lượng đặt hàng rất lớn ở Scotland - quê hương ca sĩ 48 tuổi này.

Album đầu tay I dreamed a dream của Susan Boyle đã ra mắt và sẽ là câu trả lời cho những hoài nghi trên. Quay ngược thời gian về đầu năm nay, cái tên Susan Boyle vẫn còn vô danh với nhiều người. Nhưng trong thời điểm cuối năm tấp nập cho mùa Giáng sinh này, album I dreamed a dream của cô đã đi vào lịch sử của trang Amazon với nhiều lượt đặt mua nhất.

I dreamed a dream là kết quả nỗ lực thật sự của Boyle. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn nhận ra trong sự mộc mạc của giọng hát của cô vẫn có một chút căng thẳng. Có ‎ý kiến cho rằng album này thật sự là một mớ hỗn độn với nhiều thể loại khác nhau. Nhưng sự kết hợp nhiều phong cách: từ những bản tình ca cháy bỏng, những bài ca trong nhà thờ, nhạc pop cổ điển… chắc chắn làm hài lòng nhiều đối tượng khán giả.

Tháng 4/2009, giọng ca chưa từng được biết đến Susan Boyle đã khiến cả thế giới chú ý với khả năng ca hát tuyệt vời mặc dù ngoại hình không được xinh đẹp như các ngôi sao.

[MEDIA:video]

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Susan Boyle - một “hiện tượng Internet”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO