Nhạc phim Guardians of the Galaxy giành giải Bạch Kim

NGUYÊN ANH (DNSGCT)| 05/02/2015 06:50

Chi nhánh Marvel Music của Tập đoàn Marvel Studios vừa cho biết đĩa nhạc phim Guardians of the Galaxy Awesome Mix Vol.1 vừa được chứng nhận đĩa Bạch Kim bởi Tổ chức ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) với số đĩa bán ra vượt hơn 1 triệu bản

Nhạc phim Guardians of the Galaxy giành giải Bạch Kim

Chi nhánh Marvel Music của Tập đoàn Marvel Studios vừa cho biết đĩa nhạc phim Guardians of the Galaxy Awesome Mix Vol.1 vừa được chứng nhận đĩa Bạch Kim bởi Tổ chức ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) với số đĩa bán ra vượt hơn 1 triệu bản.

Album nhạc phim này là một trong hai album duy nhất phát hành vào năm 2014 đạt được danh hiệu Bạch Kim. Sau khi đạt được vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Billboards 200 trong tuần thứ hai và thứ ba phát hành, album này đã chiếm luôn vị trí quán quân trên bảng xếp hạng iTunes tại hơn 60 vùng lãnh thổ.

Bộ phim Guardians of the Galaxy đã thu về hơn 773 triệu USD trên toàn cầu bao gồm 333 triệu USD tại Bắc Mỹ và giữ vị trí đầu bảng doanh thu phim tại Mỹ và thứ nhì toàn cầu. Bộ phim còn là bước ngoặt của hãng Marvel khi là sản phẩm thứ 10 liên tiếp của hãng phim này đứng vị trí thứ nhất bảng doanh thu trong tuần đầu tiên công chiếu.

>Nhạc phim “lên đời”
>Nhạc phim The Great Gatsby – Dạ tiệc của jazz
>Phi đội robot chơi nhạc phim Điệp viên 007

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhạc phim Guardians of the Galaxy giành giải Bạch Kim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO