Mang nhạc Trịnh đến với người lao động

Minh Nguyễn| 06/07/2020 00:29

Chương trình “Cánh Vạc Kinh Bắc” tưởng nhớ 19 năm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn có quy mô hơn 2.000 người sẽ được tổ chức ở Khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh, vào ngày 18/7/2020.

Mang nhạc Trịnh đến với người lao động

Đây là chuỗi chương trình hướng đến những người yêu nhạc Trịnh, bao gồm nhiều hoạt động sôi nổi như: Phố ẩm thực, Phố đi bộ với sự tham gia biểu diễn của các CLB Yêu nhạc Trịnh, bắt đầu từ 15g ngày 18/7, tại đường Hữu Nghị - Khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh, xã Phù Chẩn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Riêng chương trình âm nhạc Cánh Vạc Kinh Bắc sẽ được bắt đầu lúc 19g, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Trần Mạnh Tuấn, Thanh Lam, Tùng Dương, Phạm Thu Hà…

Toàn bộ vé mời của đêm nhạc được phát miễn phí một tuần trước khi đêm nhạc bắt đầu lúc 19g ngày thứ Bảy, 18/7/2020 tại một số địa điểm như:

- Tòa nhà điều hành VSIP Bắc Ninh -  Số 1 đường Hữu Nghị, Khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ Vsip Bắc Ninh, xã Phù Chẩn, Tx. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. 

- Văn phòng Công ty CP Việt Nhân Bắc Ninh - Số 75-76 Khu đô thị Centa City - đường Hữu Nghị, Khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ Vsip Bắc Ninh, xã Phù Chẩn, Tx. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. 

Ban Tổ chức ưu tiên cho những người đến nhận vé trước và 2.000 vé dành cho những người ở xa đăng ký qua email: vietnhanbn@gmail.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mang nhạc Trịnh đến với người lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO