Mãn nhãn với đại nhạc hội kết nối cộng đồng VinFast toàn cầu

H.Ng| 15/10/2022 02:18

Sau sự kiện bùng nổ tại Hà Nội, tối 14/10, 3.000 khách mời phía Nam của VinFast đã có một bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn bởi những màn trình diễn sôi động từ Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thuỳ Linh, BinZ…

Mãn nhãn với đại nhạc hội kết nối cộng đồng VinFast toàn cầu

Đại nhạc hội là cột mốc quan trọng cho thấy sứ mệnh vì tương lai di chuyển xanh của VinFast. Với cộng đồng VinFast toàn cầu, thương hiệu xe Việt đã tạo ra một sân chơi đẹp, đầy nhân bản cho những người yêu xe điện VinFast trong và ngoài nước. Tương lai của di chuyển - đang khởi đầu từ khi những chiếc ô tô điện thông minh dần hiện diện trên mọi thành phố ở Việt Nam và ở mọi quốc gia trên thế giới.

Tại đêm nhạc, 3.000 khách mời được quay số trúng thưởng với tổng trị giá giải thưởng lên tới 550 triệu đồng tiền mặt (riêng giải nhất có trị giá 300 triệu đồng). Ngoài ra, tại sự kiện, người dùng TP.HCM cũng sẽ lần đầu được chiêm ngưỡng tận mắt mẫu ô tô điện VF 9, bên cạnh hai mẫu xe điện đã ra mắt trước đó là VF 8 và VF e34.

-7907-1665814668.jpg

Cộng đồng VinFast đã có một đêm nhạc mãn nhãn

Cộng đồng VinFast toàn cầu ra đời nhằm kết nối các chủ sở hữu xe ô tô VinFast và những người yêu mến thương hiệu VinFast, không chỉ ở Việt Nam mà trên phạm vi toàn thế giới. Đây không chỉ là sân chơi - nơi tất cả thành viên có thể giao lưu, kết nối và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với nhau và với các chuyên gia cao cấp của VinFast, mà còn được thiết kế để tạo nên những đặc quyền riêng cho các thành viên. Đây cũng là nơi mọi thành viên có thể góp ý, thậm chí tham gia sáng tạo để phát triển xe VinFast ngày càng tốt hơn.

Ông Hoàng Chí Trung - Tổng giám đốc VinFast Trading Việt Nam cho biết, để gắn kết hơn nữa cộng đồng VinFast toàn cầu, VinFast sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện offline với các hoạt động hấp dẫn như caravan, giao lưu thể thao, du lịch, hội thảo kết nối giữa các thành viên và các chuyên gia của VinFast.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mãn nhãn với đại nhạc hội kết nối cộng đồng VinFast toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO