Diễm Hương đoạt giải Người đẹp áo tắm Miss Earth

21/11/2010 07:46

Vượt qua các thí sinh 'nặng ký' đến từ Venezuela, Ecuador, CH Czech và Nauy, đại diện Việt Nam được ban giám khảo chọn là thí sinh trình diễn bikini đẹp nhất tại vòng thi áo tắm tối 20/11, diễn ra ở Phú Yên.

Diễm Hương đoạt giải Người đẹp áo tắm Miss Earth

Vượt qua các thí sinh 'nặng ký' đến từ Venezuela, Ecuador, CH Czech và Nauy, đại diện Việt Nam được ban giám khảo chọn là thí sinh trình diễn bikini đẹp nhất tại vòng thi áo tắm tối 20/11, diễn ra ở Phú Yên.

So với vài lúng túng ở các vòng thi phụ vừa qua của Miss Earth, trong đêm thi áo tắm diễn ra ở Nhà hát Sao Mai, khu du lịch Thuận Thảo của Phú Yên, người đẹp Diễm Hương trình diễn với phong độ khá tốt, chân của cô cũng vừa khỏi đau vì bị trượt ngã vài ngày trước.

Lưu Thị Diễm Hương đoạt giải Người đẹp Áo tắm Miss Earth 2010. Ảnh: Hoàng Hà

Mặc bộ bikini màu hồng đầy gợi cảm và những sải bước tự tin, khi Diễm Hương vừa xuất hiện trên sân khấu, khán giả sân nhà đồng loạt vỗ tay cổ vũ cho cô. Động tác trình diễn nhịp nhàng, toát lên sự tươi trẻ giúp đại diện Việt Nam lọt vào top 5 bên cạnh 4 người đẹp được xem là các gương mặt sáng giá cho vương miện Miss Earth năm nay, gồm: Venezuela, Ecuador, CH Czech và Nauy.

Tuy vậy, chiến thắng của cô khá bất ngờ với nhiều khán giả xem chương trình, bởi màn biểu diễn đầy cuốn hút cùng sắc vóc và độ tỏa sáng trên sân khấu của người đẹp Ecuador khiến nhiều người tin chắc thí sinh từ quốc gia Nam Mỹ này mới là người đoạt danh hiệu của đêm thi.

Người đẹp Lưu Thị Diễm Hương 20 tuổi. Cô cao 1,71 m, nặng 53 kg, với số đo hình thể là 82-61-94. Cô đang là sinh viên năm thứ 2 ngành Quản trị Du lịch Nhà hàng Khách sạn, hệ cao đẳng của Đại học Hoa Sen, TP HCM. Cuối tháng 8 vừa qua, cô đăng quang danh hiệu HHTG Người Việt 2010.

Người đẹp Ecuador tỏa sáng thật sự trong đêm thi bikini. Ảnh: Hoàng Hà

Dù không mang đến một suất để giúp người đoạt giải có thể vào thẳng top 14 đêm chung kết Miss Earth, phần thi áo tắm vẫn là phần quan trọng và được nhiều khán giả mong đợi nhất. Bởi đây là vòng mà thí sinh thể hiện khả năng bản lĩnh trình diễn trên sân khấu cũng như có nhiều cơ hội khoe vẻ đẹp hình thể. Chính vì thế, 90 thí sinh đều đầu tư công sức cho màn biểu diễn của mình. Từ khi đặt chân đến Phú Yên vào sáng 19/11, sau vài hoạt động từ thiện, các người đẹp chăm chỉ luyện tập cách đi đứng, từng động tác biểu cảm.

Suốt ngày 20/11, từ 9h30 sáng, các cô luyện tập đến 16h chiều, chỉ nghỉ trưa trong chốc lát tại sàn tập. Trong phần giao lưu trên sân khấu, người đẹp CH Czech đã tâm sự, cô cảm thấy vừa hồi hộp vừa mệt vì hôm nay cô chỉ ngả lưng được một giờ đồng hồ.

Đêm thi áo tắm diễn ra tối 20/11 tại tại Nhà hát Sao Mai, khu du lịch Thuận Thảo của Phú Yên được truyền trực tiếp trên kênh VTV4 và VTV9. Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền cùng Anh Quân là hai MC của chương trình.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Diễm Hương khi được xướng danh là người đoạt giải. Ảnh: Hoàng Hà

Xen kẽ phần thi của thí sinh là các tiết mục biểu diễn âm nhạc chọn lọc như: màn múa dạo đầu dễ thương của các em thiếu nhi với lá cờ của 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới có thí sinh tham dự Miss Earth 2010, cùng các ca khúc ca ngợi quê hương đất nước và tình yêu đôi lứa của nghệ sĩ Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa, Kasim Hoàng Vũ, nhóm nhạc M4U.

Ngày 21/11, 90 thí sinh Miss Earth chia làm hai nhóm để đến với tỉnh Phan Thiết và Đà Nẵng, tiếp tục các hoạt động vì môi trường của cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Diễm Hương đoạt giải Người đẹp áo tắm Miss Earth
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO