Cuộc thi sắc đẹp Miss Charm chính thức khởi động

YN| 20/11/2022 01:10

Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế - Miss Charm chính thức tái khởi động và công bố cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 3-17/2/2023 tại TP.HCM. Trong đó đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/2/2023 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả toàn cầu.

Cuộc thi sắc đẹp Miss Charm chính thức khởi động

Bà Nguyễn Thị Thúy Nga - Tổng giám đốc Công ty Elite Vietnam, Trưởng Ban giám khảo Miss Charm cho biết: “Hành trình của Miss Charm khi được ra mắt chính thức vào năm 2019 đến nay quả thật gặp rất nhiều gian nan bởi những yếu tố toàn cầu và khách quan. Dù có khó khăn đến mấy nhưng Miss Charm vẫn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, của đối tác quốc tế, của thí sinh các nước cũng như là sự ủng hộ từ khán giả trên toàn cầu khiến ban tổ chức có thêm động lực để ngày hôm nay chia sẻ niềm vui trong sự hân hoan tái khởi động lại cuộc thi với quyết tâm cao nhất để tạo ra một cuộc thi sắc đẹp uy tín, chuyên nghiệp từ Việt Nam”.

-4616-1668853301.jpg

Đại diện của ban tổ chức đã chính thức thông báo giải thưởng cho tân hoa hậu Miss Charm sẽ có cơ hội nhận phần thưởng trị giá 100.000 USD tiền mặt. Đây được xem là mức tiền thưởng khủng nhất hiện nay, vượt qua danh hiệu Miss Universe và Miss World.

Với sự đầu tư nghiêm túc và quyết tâm mãnh liệt, Miss Charm hy vọng sẽ mang đến một làn gió mới trong bản đồ sắc đẹp thế giới. Đặc biệt là góp phần vào việc tạo ra hoạt động văn hóa nghệ thuật, khôi phục và kích cầu du lịch Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi sắc đẹp Miss Charm chính thức khởi động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO