"Có em đời vẫn vui"-những câu chuyện truyền cảm hứng sống

TM| 17/09/2020 08:36

Những câu chuyện có thật của những người trẻ đang gây xúc động cộng đồng mạng được truyền tải trong MV "Có em đời vẫn vui' do La Roche Posay ra mắt.

 “Có em đời bỗng vui” lấy giai điệu từ bài hit của nhóm nhạc Chillies và được viết lời bởi nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, kể lại một cách nhẹ nhàng mà đầy cảm xúc về 3 câu chuyện của những bạn trẻ đang đối mặt với các vấn đề thường gặp hiện nay: ung thư, trầm cảm sau sinh và tự ti về ngoại hình. 

Câu chuyện kể về Tâm và Tuấn4 năm trước, Tâm phát hiện mình bị ung thư. Thời gian đầu phát hiện bệnh như là một cơn ác mộng với Tâm, cô thường lén khóc vì sợ ba mẹ và mọi người đau lòng, chỉ mong sau khi mình ngủ dậy mọi thứ sẽ trở lại như cũ. Cô cảm thấy cuộc sống trôi qua vô nghĩa, chỉ có vô thuốc, uống thuốc, ăn, xem tivi và ngủ. 

Tuy nhiên, mỗi lần Tâm có những suy nghĩ bi quan, gia đình và Tuấn luôn ở bên cạnh, vực Tâm dậy. Cô đọc sách nhiều hơn, cố gắng mở lòng, chia sẻ và suy nghĩ tích cực hơn. Thay vì suốt ngày lo nghĩ về bệnh, Tâm dũng cảm chọn một cách sống khác, gác lại mọi lo lâu để vui và hạnh phúc hơn. Tháng 2/2019, Tâm quyết định… cưới chồng. Trong những sự kiện đáng nhớ của cuộc đời, Tâm luôn có Tuấn ở bên cạnh, đồng hành và tôn trọng mọi quyết định của cô. Mọi người nhìn vào thường ví câu chuyện của Tâm và Tuấn như truyện cổ tích, nhưng cả hai chỉ đang làm điều những điều mà mình không bao giờ nuối tiếc. 

“Ung thư không phải sự kết thúc mà là mở ra một cuộc sống mới giúp tôi học được thế nào là mạnh mẽ. Đã từng có lúc tôi muốn buông xuôi tất cả nhưng tình yêu của ba mẹ và anh - người yêu và giờ là chồng, đã giúp tôi vượt qua “ác mộng” của những cơn đau đớn thể xác. 4 năm sống cùng ung thư giúp tôi học được giá trị của từng giây phút được sống, được yêu và trao tặng yêu thương", Tâm chia sẻ. 

Câu chuyện kể về người mẹ trẻ Minh Trang 26 tuổi, lần đầu tiên làm mẹ với vô vàn bỡ ngỡ, vất vả và cả nước mắt… đã khiến cô trầm cảm. Từ một phụ nữ trẻ giỏi giang, kinh doanh cùng lúc 2 thương hiệu thời trang, Trang dần mất đi sự kiên nhẫn, cảm xúc nhạy cảm lấn át, và nhận ra mình rơi vào trầm cảm. Tự nhủ, trầm cảm sau sinh là giai đoạn bất cứ phụ nữ nào cũng trải qua, do vậy Trang cần phải cố gắng vượt qua. 

fff-4425-1600342514.jpg

Minh Trang 

Qua những câu chuyện trong MV “Có em đời bỗng vui”, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp đâu đó trong cuộc sống thường ngày. Với lời nhạc tươi sáng, cùng những khung ảnh đẹp và tràn ngập ánh sáng, MV sẽ giúp bạn nhận ra: Dẫu có điều gì xảy ra, chỉ cần lựa chọn thái độ sống tích cực, chúng ta sẽ luôn vượt qua được để bước đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Có em đời vẫn vui"-những câu chuyện truyền cảm hứng sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO