5 "chuỗi bom tấn" của Hollywood trong 2017

CHIÊU ANH| 07/01/2017 06:37

Xu hướng làm tiếp những bộ phim ăn khách tạo thành chuỗi đang rất được các nhà làm phim Hollywood ưa chuộng. Nhân vật Người Nhện, Thuyền trưởng Jack Sparrow, Thần Sấm - Thor... sẽ tiếp tục "trở lại" trong năm 2017?

5

Xu hướng làm tiếp những bộ phim ăn khách tạo thành chuỗi đang rất được các nhà làm phim Hollywood ưa chuộng. Những nhân vật Người Nhện, Thuyền trưởng Jack Sparrow, Thần Sấm - Thor... sẽ tiếp tục những chuyến phiêu lưu nào trên màn ảnh rộng trong năm 2017?

Đọc E-paper

1. Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales
(Cướp biển vùng Caribbean: Chết không đối chứng)

Trong phần thứ 5 của loạt phim Cướp biển vùng Caribbean này, hồn ma của Thuyền trưởng Salazar trở về và dự định tiêu diệt mọi cướp biển dám đi lại trên biển, kể cả Jack Sparrow. Để sống sót, Jack Sparrow lên đường đi tìm cây đinh ba huyền thoại của thần biển Poseidon (một vị thần trong thần thoại Hy Lạp), một báu vật có khả năng điều khiển biển theo ý muốn của người sử dụng.

Đảm nhận vai phản diện Salazar là tài tử Javier Bardem người Tây Ban Nha. Bên cạnh Johnny Depp (vai Jack Sparrow), phim còn có 2 gương mặt quen thuộc là Orlando Bloom và Geoffrey Rush, cùng một số ngôi sao trẻ như Kaya Scodelario, Brenton Thwaites...

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales dự kiến ra rạp vào ngày 26/5.

2. Transformers: The Last Knight


(Robot đại chiến: Hiệp sĩ cuối cùng)

"Bom tấn" thứ 5 của đạo diễn Michael Bay vẫn phô diễn kỹ xảo hoành tráng, CGI đẹp mắt. Với Transformers: The Last Knight, Michael Bay không chỉ mang trở lại những nhân vật, những robot cũ trước đây với hình ảnh được tân trang, mà đáng chú ý hơn cả phải kể đến sự tái xuất của những chú khủng long robot từng gây xôn xao trong giới hâm mộ.

Transformers: The Last Knight có sự trở lại của Mark Wahlberg, Josh Duhamel, Tyrese Gibson và Stanley Tucci trong các vai quan trọng.

Ngày công chiếu chính thức của bộ phim là 23/6.

3. Spider Man: Homecoming


(Người Nhện trở về)

Spider Man là cái tên quá quen thuộc đối với khán giả mê phim ảnh, đặc biệt là phim được chuyển thể từ truyện của Marvel.

Tiếp nối thành công từ những loạt phim trước, hãng Sony Picture lại thực hiện một phiên bản hoàn toàn đặc biệt trong Spider Man: Homecoming. Đây là phần phim về anh chàng Người Nhện Peter Parker thời trẻ cùng một câu chuyện hoàn toàn khác xa với lối kể truyền thống trong những phần phim trước đây. Nhân vật Peter Parker - Người Nhện mới toanh do nam diễn viên vừa tròn 20 tuổi Tom Holland thủ vai.

Spider Man: Homecoming ấn định ngày công chiếu toàn cầu là 7/7.

4. War for the Planet of the Apes


(Đại chiến hành tinh khỉ)

Đây là phần tiếp theo của siêu phẩm ăn khách Rise of the Planet of the Apes (2011) và Dawn of the Planet of the Apes (2014), kể về loài khỉ không đuôi do chú linh trưởng đầu đàn Ceasar dẫn đầu, bắt đầu một cuộc chiến tranh chống lại loài người.

Ở những phần phim trước, do những sai lầm trầm trọng trong thí nghiệm y học, chính con người đã vô tình ám hại đồng loại bằng đại dịch virus khủng khiếp, tàn sát đến 90% nhân loại. Đối nghịch với điều đó, loài linh trưởng vốn được sử dụng cho mục đích thí nghiệm lại sinh trưởng, phát triển vượt bậc, thông minh phi thường và trở thành giống loài thống lĩnh địa cầu sau khi con người kiệt quệ vì bệnh tật. Sự tồn tại và phát triển song song của 2 giống loài thông minh trên cùng trái đất đã gây ra những xung đột bạo lực không thể hóa giải.

Đạo diễn Matt Reeves trở lại thực hiện tiếp phần 3 này. Ngoài nhân vật chú linh trưởng đầu đàn Caesar vẫn tiếp tục do tài tử Andy Serkis thủ vai, nhiều diễn viên từ các phần trước sẽ không xuất hiện trong phần này, thay vào đó là các gương mặt mới như Jason Clarke, Gary Oldman, Gabriel Chavarria.

War for the Planet of the Apes dự kiến công chiếu vào ngày 14/7.

5. Thor: Ragnarok


(Thần Sấm: Thời khắc tận thế)

Đây là phần tiếp theo của Thor (2011) và Thor: The Dark World (2013), kể về việc Thần Sấm tìm kiếm cậu em trai Loki và vua cha Odin, đồng thời điều tra về thứ vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực mà tên ác nhân Thanos nhắm tới.

Theo thông tin bên lề, trong siêu phẩm này sẽ có màn đại chiến nảy lửa giữa Thor cùng gã khổng lồ Hulk. Như vậy, lần đầu tiên Hãng Marvel kết hợp 2 nhân vật anh hùng này trong một bộ phim bom tấn.

Tài tử "vạn người mê” Chris Hemsworth tiếp tục đảm nhận vai Thor, cùng sự trở về của Tom Hiddleston (vai Loki) và sự góp mặt của Mark Ruffalo (vai Hulk). Ngoài ra, phần phim này còn chào đón 3 thành viên mới gia nhập là nữ diễn viên Cate Blanchett vào vai phản diện Hela (Thần chết của Asgard), Jeff Goldblum vào vai Grandmaster (Nhóm những người già nhất vũ trụ) và Tessa Thompson vào vai kỵ sĩ huyền thoại Valkyrie. Tuy nhiên, người đẹp Natalie Portman không tham gia đóng tiếp vai Jane Foster - người yêu trần thế của Thor.

Thor: Ragnarok dự kiến ra rạp vào ngày 3/11.

>Những tác phẩm điện ảnh bom tấn 2017

>5 bộ phim Mỹ bất ngờ ăn khách

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 "chuỗi bom tấn" của Hollywood trong 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO