Tiếp thị kiểu... Hoàng Linh Anh

HẢI ĐĂNG| 21/09/2013 03:47

CLB DNSG với 500 thành viên là chủ các doanh nghiệp, không phải ai cũng biết hết về hoạt động kinh doanh của nhau, nhưng những sản phẩm của Linh Anh thì đã trở thành quen thuộc với tất cả mọi người.

Tiếp thị kiểu... Hoàng Linh Anh

Chuyến Caravan 2013 của CLB Doanh nhân Sài Gòn đã khép lại trong sự lưu luyến của tất cả thành viên sau những hoạt động có ý nghĩa như từ thiện, kết nối với doanh nhân địa phương, thi đấu giao hữu các bộ môn golf, tennis, và cả triển lãm ảnh gắn liền với việc đấu giá làm từ thiện cho đồng bào nghèo Lâm Đồng.

>>Hành trình gắn kết doanh nhân và kết nối giao thương

Ảnh: Trần Anh Hoàng

Các hình ảnh về chuyến đi được chuyền cho nhau từ facebook, email của các thành viên nhóm nhiếp ảnh thuộc Ban Công nghệ. Người được bình chọn có số lượng ảnh nhiều nhất là anh Trần Anh Hoàng - Giám đốc Công ty cổ phần Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Linh Anh, mà mọi người thường gọi là "Hoàng Linh Anh", với số lượng 3.000 ảnh!

Điều đáng trân trọng là sau khi chụp ảnh, Hoàng đã chọn lọc để đưa lên facebook và gửi email đến từng thành viên trong đoàn caravan kèm lời cám ơn chân tình.

Không riêng gì chương trình caravan lần này, gần như trong tất cả các hoạt động của CLB mà anh có tham gia, Giám đốc Linh Anh đều nhiệt tình chụp ảnh miễn phí cho chương trình. Chính nhờ hành động này ai cũng biết doanh nghiệp Linh Anh là đơn vị chuyên chế biến và kinh doanh nông sản với sản phẩm rau, củ, quả sấy.

Ảnh: Trần Anh Hoàng

CLB với 500 thành viên là chủ các doanh nghiệp, không phải ai cũng biết hết về hoạt động kinh doanh của nhau, nhưng những sản phẩm của Linh Anh thì đã trở thành quen thuộc với tất cả mọi người. Có thể nói, đây là một trong những cách tiếp tiếp thị ít tốn kém mà hiệu quả nhất, đáng để học hỏi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiếp thị kiểu... Hoàng Linh Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO