Tết 2024

Doanh nghiệp dân tộc - Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ra mắt số đặc biệt xuân 2024

PV 25/01/2024 12:52

Nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn vừa ra mắt số đặc biệt, quy tụ các bài viết tâm huyết, những bộc bạch - chia sẻ của nhiều chuyên gia, doanh nhân và nhà báo trong cũng như ngoài nước.

Số đặc biệt xuân Giáp Thìn có 4 phần chính, là “Vị thế”, “Bản lĩnh”, “Net Zero” và “Đón rồng”.

new-bia1-xuan-2024-_page-0001.jpg

Vị thế thể hiện dòng suy nghĩ về vai trò của doanh nhân trong sự nghiệp làm rạng danh đất nước. Những bài viết hướng đến khát vọng cường thịnh và làm sao tăng vị thế thương hiệu quốc gia. Bên cạnh đó, một số doanh nhân thế hệ F2 trong các công ty gia đình cũng bộc bạch về nhiệm vụ, trách nhiệm, niềm tin yêu của người xung quanh và cả trăn trở trong việc tiếp nối thành công từ thế hệ trước.

Bản lĩnh nói về sức mạnh ngoại giao của Việt Nam thể hiện thông qua hình ảnh cây tre. Cây tre thường có gốc vững chắc, dù giông tố bão bùng thế nào cũng không quật ngã được. Gốc là lợi ích dân tộc, lợi ích quốc gia. Thân thể hiện sự đoàn kết. Ngoài ra thân còn đại diện cho sức mạnh Việt Nam, là tính chính danh, chính nghĩa, thượng tôn pháp luật và hành xử phù hợp với xu thế tiến bộ của thế giới. Cành và lá đại diện phong cách uyển chuyển - linh hoạt trong mọi tình huống. Ngoài ra, chuyên mục này còn có những bài viết khác về thành tựu của nông nghiệp Việt Nam hay bài học từ một số doanh nghiệp khi bước ra thế giới.

Net Zero đề cập tới thị trường tín chỉ carbon, phản ánh những mong mỏi của người dân và doanh nghiệp về tương lai thành phố sẽ xanh, sạch, không còn khói bụi ô nhiễm.

Đón rồng nói về nét truyền thống của dân tộc, như hình tượng con lân, con rồng và nghệ thuật thư pháp. Ngoài ra còn là ký ức về Tết xưa, của những người mà bây giờ chỉ có thể hoài niệm trong niềm thương nỗi nhớ.

Mời quý vị cùng đón đọc ấn phẩm đặc biệt – số xuân Giáp Thìn 2024 – của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nghiệp dân tộc - Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ra mắt số đặc biệt xuân 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO