Công nghệ

Đoàn truyền thông Việt Nam lần đầu tiên đến thăm trụ sở chính BYD tại Trung Quốc

Nguyễn An 05/05/2024 19:10

Cuối tháng 4 vừa qua, đoàn truyền thông Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc tại trụ sở chính của Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới về xe điện - BYD ở Thâm Quyến (Quảng Đông, Trung Quốc)

Với chuỗi hoạt động trải nghiệm tại trụ sở BYD Thâm Quyến, Tập đoàn BYD mong muốn xây dựng mối quan hệ gần gũi dựa trên tinh thần thấu hiểu và chia sẻ với các đơn vị liên quan tại Việt Nam.

Qua chuyến thăm và làm việc tại trụ sở BYD, đoàn Việt Nam đã được chiêm ngưỡng những thành tựu cũng như được trải nghiệm các sản phẩm công nghệ hàng đầu được lưu trữ tại bảo tàng BYD. Nơi đây đang cất giữ hàng nghìn bằng sáng chế đi cùng lịch sử phát triển sáng tạo công nghệ cũng như hành trình BYD vươn mình trở thành một thương hiệu toàn cầu như ngày nay.

3510.jpg
Buổi làm việc của đoàn truyền thông Việt Nam tại trụ sở chính BYD

Ông Liu Xueliang - Giám đốc BYD khu vực Châu Á-Thái Bình Dương đánh giá: "Với dân số trẻ và năng động, chính sách môi trường tích cực cùng tư duy cởi mở, Việt Nam hội tụ đủ yếu tố để phát triển thị trường xe năng lượng mới. Do đó, mặc dù còn nhiều thách thức nhưng BYD luôn xem Việt Nam tiềm năng và sẵn sàng kế hoạch tiếp cận, hứa hẹn cung cấp những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, có công nghệ pin an toàn, kinh tế và hiệu suất đáng kinh ngạc cho khách hàng Việt.

“Phát triển bền vững là định hướng kinh doanh của BYD tại Việt Nam, những sản phẩm chúng tôi lựa chọn giới thiệu không chỉ tập trung vào những giá trị công nghệ cốt lõi từ BYD mà còn thể hiện sự tuân thủ các tiêu chuẩn đạo đức và trách nhiệm cộng đồng thông qua các giải pháp năng lượng sạch, an toàn cho người sử dụng. BYD sẵn sàng đồng hành cùng Việt Nam trong hành trình giảm phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050”, ông Liu Xueliang khẳng định.

Có rất nhiều trải nghiệm tại cho đoàn Việt Nam tại trụ sở BYD Thâm Quyến như: BYD Atto 3, BYD Seal, BYD Dolphin, BYD Han, BYD Sealion 6, BYD Denza D9, BYD Denza B5 và YangWang U8. Bên cạnh điểm nổi bật về công nghệ pin Blade cốt lõi của BYD, mỗi dòng xe có những ưu điểm riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Trong số đó, đặc biệt nhất có kể đến YangWang U8, mẫu xe cao cấp vừa được BYD giới thiệu tháng 10/2023 với nhiều công nghệ hiện đại.

Không chỉ có cơ hội trải nghiệm các dòng xe ô tô năng lượng mới, đoàn còn được trải nghiệm tàu con thoi tự lái Skyshuttle, một trong những niềm tự hào công nghệ của BYD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đoàn truyền thông Việt Nam lần đầu tiên đến thăm trụ sở chính BYD tại Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO