TPC: Hành trình trở thành nhà cung ứng dụng cụ điện cầm tay hàng đầu Việt Nam

T.A| 16/03/2023 07:18

Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng, góp phần vào sự phát triển lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam, TPC đặt mục tiêu không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm - dịch vụ, phát triển đội ngũ nhân sự. Cùng các chiến lược kinh doanh bền vững, TPC ngày càng phát triển, trở thành đơn vị phân phối dụng cụ điện cầm tay chuyên nghiệp khắp cả nước.

TPC: Hành trình trở thành nhà cung ứng dụng cụ điện cầm tay hàng đầu Việt Nam

Trong những năm gần đây, thị trường dụng cụ điện cầm tay được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng. Các “ông lớn” trong ngành đã ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến vào sản phẩm. Các thương hiệu mới ra đời mang đến sự cải tiến về mẫu mã và đa dạng sản phẩm. Trong đó, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ TPC - nhà phân phối sỉ và lẻ dụng cụ điện cầm tay với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành được đánh giá ngày càng cao trên thị trường. Công ty đã mang đến người tiêu dùng nhiều thương hiệu nổi tiếng, chất lượng với giá cả cạnh tranh như DCA, Total, Ingco, AGP…

-8180-1678872389.jpg

Các thương hiệu TPC đang phân phối

TPC có các sản phẩm đa dạng từ các dụng cụ điện cầm tay, đồ nghề như máy hút bụi, máy khoan, máy cắt, máy phát điện phù hợp mục đích dân dụng, nhà xưởng, máy hỗ trợ công trình lớn như máy đục, máy cắt bê tông, máy đầm dùi… Đặc biệt, hệ thống bảo hành đạt chuẩn giúp người tiêu dùng an tâm hơn về quyết định sử dụng các sản phẩm thương hiệu đến từ nhà phân phối TPC. 

Với uy tín được đặt lên hàng đầu, TPC đem đến cho đối tác sự hài lòng tuyệt đối. Bên cạnh đó, TPC luôn tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng các đơn vị là đại lý, nhà bán lẻ cũng như các đơn vị thi công công trình để cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá cả phải chăng, góp phần đẩy mạnh ngành công nghiệp xây dựng tại Việt Nam ngày càng phát triển và vươn lên tầm cao mới.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ TPC

Địa chỉ: 149-151 đường số 23, phường 11, quận 6, TP.HCM

Hotline: 091721 8099 - 028375538 68

Email: kinhdoanh@tpcvietnam.com

Tìm hiểu thêm thông tin Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ TPC tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TPC: Hành trình trở thành nhà cung ứng dụng cụ điện cầm tay hàng đầu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO