TikTok - Nền tảng video kết nối thương hiệu và người dùng hiệu quả

Ý Nhi| 14/10/2019 06:41

TikTok - nền tảng video ngắn vừa khởi động chương trình TikTok Trends tại Việt Nam, mang đến những kiến thức và thông tin cho các thương hiệu và toàn ngành truyền thông, quảng cáo về cách tận dụng TikTok - nền tảng quảng cáo sáng tạo, một cách hiệu quả nhất.

TikTok - Nền tảng video kết nối thương hiệu và người dùng hiệu quả

Là một nền tảng được yêu thích bởi cộng đồng người dùng sáng tạo, đặc biệt là thế hệ Z (Gen Z) và thế hệ thiên niên kỷ (Millennials), TikTok là nơi lý tưởng để các thương hiệu kết nối với người tiêu dùng theo một cách mới mẻ, độc đáo và dễ dàng ngay trên chính chiếc điện thoại di động. Chương trình bao gồm một chuỗi các sự kiện và tài liệu phát hành định kỳ, bao gồm: Sự kiện TikTok Trends, Bản tin TikTok Trends, Cẩm nang Tiếp thị Giải trí TikTok Trends và TikTok Trends Creator Academy. Qua đó, cập nhật những góc nhìn và xu hướng truyền thông, tiếp thị trực tuyến mới nhất, chia sẻ những cách thức hiệu quả mà thương hiệu có thể kết hợp với TikTok trong các chiến dịch truyền thông,mang đến cho các nhà tiếp thị những góc nhìn chuyên sâu về TikTok.

Năm 2019, #HelloVietnam - chương trình quảng bá du lịch Việt Nam là một trong những hoạt động nổi bật của nền tảng. Thông qua hai chiến dịch, #HelloDanang và #HelloNinhBinh, #HelloVietNam đã trở thành một trong những chương trình ấn tượng hàng đầu của TikTok, thu hút hơn 314 triệu lượt xem.

Với các chiến dịch mà nền tảng đã kết hợp với các thương hiệu, chiến dịch thành công nhất trong 2019 có thể kể đến là #donnghiepthoate. Đây cũng là chiến dịch quảng cáo đầu tiên của TikTok Việt Nam, kết hợp cùng SunSilk. SunSilk đã tận dụng các công cụ: Brand Takeover (thu hút hơn 45 triệu lượt xem), In-feed Ads (thu hút hơn 10 triệu lượt xem) và Hashtag Challenge (thu hút hơn 30.000 video và 24 triệu lượt xem).

Trong khuôn khổ chương trình TikTok Trends, TikTok Trends Creator Academy - chuỗi các hội thảo, lớp học, buổi chia sẻ, tọa đàm cũng được khởi động nhằm tạo điều kiện cho các Nhà sáng tạo nội dung phát triển, hướng dẫn họ cách tạo ra những nội dung tiếp thị sáng tạo và truyền cảm hứng trên TikTok, trên cơ sở hợp tác chiến lược với các mạng lưới đa kênh (MCN). Chương trình cũng là phương thức TikTok chung tay kết nối và phát triển mạng lưới sáng tạo nội dung toàn khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TikTok - Nền tảng video kết nối thương hiệu và người dùng hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO