Quản trị nhân sự thời thượng thời 4.0

Ngọc Quyên| 15/10/2019 08:00

Ngày nay, hệ thống quản lý nhân sự tối ưu về chất lượng và chi phí tiếp tục nằm trong danh mục săn lùng hàng đầu của các doanh nghiệp. “Siêu phẩm” quản lý nhân sự HRMS GO do HRMS Consulting cung cấp mang đến giải pháp quản lý nhân sự “chuẩn Global” được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam, phát huy tối đa hiệu quả quản trị mà mọi giám đốc nhân sự không ngừng tìm kiếm.

x1-4118-1570762961.png

Quản trị nhân sự thông minh giúp tăng năng suất lao động và giá trị doanh nghiệp

Xu hướng quản trị nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số

Đã qua rồi thời “tiết kiệm chi phí lao động để giảm giá thành”, các doanh nghiệp hiện nay ngày càng nhận thức rõ giá trị của con người trong tổ chức. Đầu tư nguồn nhân lực thể hiện rõ lợi thế cạnh tranh, gia tăng lợi nhuận, thúc đẩy bộ máy nhân sự vận hành hiệu quả và chủ động giành thế thượng phong trên thương trường, đó mới là “nước cờ” cao tay của các doanh nghiệp tiên phong trên toàn cầu.

Trước thực trạng phần lớn nhân viên dành thời gian tương đương một ngày mỗi tuần để xử lý các email không liên quan đến công việc, hơn bốn giờ mỗi ngày cho các cuộc điện thoại, cấp quản lý điều phối và bàn giao công việc không triệt để, nhân viên thiếu tính chủ động, hệ thống dữ liệu nhân sự phân tán mất nhiều thời gian tìm kiếm… các giám đốc nhân sự thời 4.0 đang không ngừng cập nhật những xu hướng quản trị nguồn nhân lực và hoạch định chiến lược tối ưu trên toàn cầu nhằm nâng cao hiệu suất cho doanh nghiệp. HRMS GO - Hệ thống quản trị trên một nền tảng số duy nhất, thừa hưởng tinh hoa của giải pháp quản lý tiên phong SAP SuccessFactors hàng đầu thế giới đã mang đến Việt Nam một giải pháp quản trị nhân sự thời thượng, tự động và số hóa các hoạt động nhân sự nhằm nâng cao hiệu quả công việc tối đa cho các doanh nghiệp Việt. 

HRMS Consulting và giải pháp quản trị nhân sự tiên phong 

Hơn 24 năm danh tiếng trên toàn cầu, uy tín tại hơn 65 quốc gia và lãnh thổ, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, triển khai và áp dụng nhiều phần mềm quản lý nhân sự tối ưu cho doanh nghiệp, HRMS Consulting chưa bao giờ ngừng làm khách hàng bất ngờ về những đột phá công nghệ trong lĩnh vực nhân sự. Dựa trên nền tảng quản lý nhân sự Top 1 toàn cầu SAP SuccessFactors thành công trên toàn thế giới, HRMS Consulting là đơn vị duy nhất trên thị trường hiện nay tiên phong cung cấp bộ giải pháp quản trị nhân lực HRMS GO Series - chuẩn hoá và được chứng nhận bởi SAP với ba gói dịch vụ linh hoạt: Employee Central, Recruiting Management và Performance & Goals Management.

x2-6035-1570762962.jpg

Cách thức quản trị của tương lai hiện hữu đầy đủ và sống động trong nền tảng HRMS GO Series

Xu hướng quản trị nhân sự tiên tiến bậc nhất đến từ nhà tư vấn HRMS Consulting hiện là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp tại Việt Nam giúp thay đổi toàn bộ hệ thống quản trị cồng kềnh lỗi thời, giải quyết bài toán điều hành nhân sự và quản lý dự án trong kỷ nguyên 4.0.

HRMS GO - Nền tảng công nghệ đáp ứng mọi nhu cầu quản trị doanh nghiệp   

Với HRMS GO, các nhà điều hành dễ dàng minh bạch hóa mọi hoạt động từ cộng tác, trao đổi nội bộ đến tuyển dụng, lưu trữ dữ liệu nhân viên, thống nhất mục tiêu giữa cá nhân và tổ chức… Đây là hệ thống quản lý tối tân đang hỗ trợ nhiều doanh nghiệp từ lớn, vừa đến nhỏ khắp năm châu giảm thiểu công việc hành chính nặng nề, cho phép nhân viên tập trung nỗ lực vào các sáng kiến chiến lược giúp thúc đẩy lợi nhuận cho tổ chức. Việc công khai tất cả những hoạt động của doanh nghiệp trên một nền tảng không những giúp nhà quản lý kiểm soát tốt chất lượng công việc, mà còn gửi đi tín hiệu tích cực về sự tin tưởng khi trao quyền cho nhân viên nhiều hơn, giúp họ nắm bắt cơ hội phát triển và hình dung lộ trình sự nghiệp tại tổ chức mà vẫn dễ dàng kiểm soát mọi lúc mọi nơi. 

x3-2823-1570762962.jpg

HRMS GO Series sở hữu nền tảng vững chắc và toàn diện với giải pháp công nghệ vượt trội giúp doanh nghiệp Việt bắt kịp xu thế quản trị nhân sự trên toàn cầu

Gói HRMS GO Employee Central: Tự động hóa các hoạt động nhân sự giúp doanh nghiệp quản lý sơ đồ tổ chức cùng hồ sơ nhân viên một cách hiệu quả, phù hợp với các doanh nghiệp có nhu cầu số hóa dữ liệu nhân sự. 

Gói HRMS GO Recruiting Management: Đơn giản hóa và tăng cường hiệu quả công tác tuyển dụng nhân sự thông qua các hướng dẫn cần thiết một cách nhanh chóng và hữu ích để đảm bảo tuyển dụng các tài năng tốt nhất. Bộ phận nhân sự dễ dàng quản lý dữ liệu, tối ưu phân quyền, cộng tác tuyển dụng và bảo mật dữ liệu, đánh giá ứng viên minh bạch, chính xác và lưu trữ, báo cáo tự động trực quan. 

Gói HRMS GO Performance & Goals Management: Gói dịch vụ toàn diện nhất của HRMS GO Series thúc đẩy tiềm năng và kết quả công việc của nhân viên. Trang bị những cơ hội học hỏi tốt nhất cho nhân sự với tiêu chuẩn quốc tế, từ đó thúc đẩy cơ hội phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó, nhà quản lý dễ dàng phân công công việc, theo dõi, đánh giá tiến độ và khen thưởng hợp lý cho nhân sự.

x4-7131-1570762962.jpg

Các giám đốc nhân sự thời 4.0 cần nắm bắt tình hình nhanh chóng và tận dụng sức mạnh công nghệ để bứt phá trong cuộc cạnh tranh thương trường gay gắt.

Ngày nay, việc ứng dụng một phần mềm quản trị toàn diện vào bộ máy vận hành được xem là sự cần thiết ở mọi bộ phận và mọi doanh nghiệp dù quy mô như thế nào. Trong đó, sự ra đời của HRMS GO - Giải pháp quản lý hợp nhất, quản trị mọi mặt của doanh nghiệp chỉ trong một phần mềm đến từ HRMS Consulting chính là cơ hội tốt dành cho tất cả các công ty từ lớn, vừa đến nhỏ. HRMS GO Series mang đến hệ thống điều hành giúp doanh nghiệp quản lý nhân sự toàn diện, chuyên nghiệp, từ xây dựng cơ cấu tổ chức, quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công, tuyển dụng, quản lý được quá trình đào tạo nhân sự và hoạch định kế hoạch, đánh giá kết quả sau đào tạo, đánh giá nhân sự qua các biểu đồ KPI… Từ đó, các thông tin về nhân sự được thể hiện qua các báo cáo cụ thể hỗ trợ bộ phận HR và các cấp quản lý có những chiến lược phù hợp cho sự phát triển của doanh nghiệp. Để khai phá tiềm năng của mọi người và thúc đẩy kết quả kinh doanh, HRMS GO là giải pháp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay cho tất cả các nhiệm vụ liên quan đến quản trị, góp phần đưa các doanh nghiệp Việt tiếp cận gần hơn với cách thức vận hành kinh doanh của thế giới. 

Lần đầu tiên tại Việt Nam, các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận hệ thống công nghệ quản trị nhân sự theo hình thức điện toán đám mây “chuẩn” quốc tế được chứng nhận bởi SAP đang thống trị toàn cầu. Giải pháp HRMS GO tích hợp công cụ “self-services” cho nhân viên một cách mạnh mẽ và vượt trội so với các giải pháp hiện có trong nước đã chứng minh được tiềm năng mạnh mẽ thông qua các doanh nghiệp đã tiên phong lựa chọn SAP SuccessFactors như VinCommerce (thuộc tập đoàn VinGroup), Suntory PepsiCo Vietnam Beverage…

Cơ hội tiếp cận công nghệ tiên tiến trong tầm tay bạn. Đăng ký ngay tại đây để trải nghiệm bản dùng thử đầy đủ tính năng cần thiết của HRMS GO - Nền tảng quản trị nhân sự hàng đầu thế giới duy nhất cung cấp bản dùng thử để hiểu được chân thực nhất về sức mạnh ưu việt của công nghệ trong kỷ nguyên 4.0.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quản trị nhân sự thời thượng thời 4.0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO