Pullman Phú Quốc tạo sân chơi biển đảo mới lạ

Ngọc yến| 14/07/2020 08:17

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc được thiết kế bởi Salvador Pérez Arroyo. Tại đây, không gian xanh chiếm đến 80% trên diện tích hơn 7ha với bờ biển dài 150m của bãi Trường dành riêng cho khách lưu trú để chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn đỏ tía của đảo.

Pullman Phú Quốc tạo sân chơi biển đảo mới lạ

Khu nghỉ dưỡng có 331 phòng và căn hộ, các phòng nghỉ được trang bị truyền hình tương tác LED 55-65 inch, vòi tắm đứng, bồn vệ sinh thông minh theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đồ dùng vệ sinh cá nhân từ thương hiệu C.O. Bigelownổi tiếng, hệ thống đèn cảm biến ban đêm, máy pha trà và cà phê và đường truyền Wi-Fi tốc độ cao miễn phí...

Mỗi phòng đều có ban công hoặc sân hiên rộng rãi hướng hồ bơi, hướng biển hoặc hướng vườn. Trong đó, phải kể đến những hạng phòng được thiết kế đặc trưng dành cho kỳ nghỉ gia đình hay lứa đôi trong tuần trăng mật lãng mạn như Cabana và Cabana Family Pool Access với hồ bơi bán riêng tư uốn lượn giữa không gian xanh. Ngoài ra, khách lưu trú ở từ hạng phòng Suite Ocean View trở lên sẽ nhận được đặc quyền sử dụng Beachfront Executive Lounge. Mỗi phòng có sức chứa tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em (dưới 13 tuổi) sử dụng chung giường với cha mẹ và các tiện nghi hiện có, bao gồm bữa sáng cho trẻ.

48131357586-1f0043e006-c-5324-1594292130

Với thiết kế nổi bật nhưng hài hòa mang đến cảm giác dễ chịu, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc như một mảnh ghép giữa thiên nhiên trong lành và kiến trúc đặc sắc dành cho du khách trải nghiệm một chuyến đi nghỉ dưỡng đích thực.

Pullman có gói gói ưu đãi chỉ 6,6++ triệu đồng bao gồm hai đêm lưu trú tại phòng Superior, nâng hạng phòng miễn phí, thức uống chào đón và quà lưu niệm, bữa sáng , thức ăn nhẹ hàng ngày cùng trà, cà phê, bữa ăn tối theo thực đơn kèm nước, dịch vụ đưa rước sân bay miễn phí, sử dụng hồ bơi và phòng tập Pullman FIT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Pullman Phú Quốc tạo sân chơi biển đảo mới lạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO