Nu Skin Việt Nam trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Nhi đồng 2

T.Minh| 26/04/2020 09:03

Nu Skin Việt Nam vừa tài trợ  hơn 2,3 tỷ đồng cho Nhịp tim Việt Nam - Quỹ VinaCapital để mua tặng các thiết bị y tế (3 máy thở nội khí quản, 5 bơm tiêm điện, 5 bơm truyền dịch, 5 máy đo nồng độ oxy trong máu) và 204 triệu đồng để mua 60.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Nhi đồng 2 nhằm tạo điều kiện để các bệnh nhi được điều trị tốt hơn và hỗ trợ các y bác sĩ bảo vệ sức khỏe, yên tâm công tác trong tình hình bệnh dịch.

Nu Skin Việt Nam trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Nhi đồng 2

Máy thở nội khí quản là thiết bị không thể thiếu trong gây mê, phẫu thuật hay hồi sức cấp cứu. Với vai trò là một trong những bệnh viện tuyến cuối, Bệnh Viện Nhi Đồng 2 thường gặp tình trạng quá tải với những ca bệnh nặng, dẫn đến tình trạng các bệnh nhi buộc phải chờ đợi để có thể sử dụng máy, ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình chữa bệnh.

Vì vậy, với sự tài trợ từ Nu Skin Việt Nam, Bệnh Viện Nhi Đồng 2 có thêm trang thiết bị để quá trình điều trị được thuận lợi hơn. Được biết, chi phí tài trợ cho hoạt động này được trích từ “Quỹ phẫu thuật tim dành cho trẻ em Việt Nam” của Nu Skin và được thực hiện thông qua Chương trình Nhịp tim Việt Nam, thuộc VinaCapital Foudation.

Nhiều năm qua, Nu Skin Việt Nam đã thực hiện rất tốt trách nhiệm xã hội của mình. Cho đến nay, chỉ tính riêng với chương trình Nhịp tim Việt Nam, Nu Skin Việt Nam đã tài trợ 17,1 tỷ đồng tính từ năm 2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nu Skin Việt Nam trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Nhi đồng 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO