Nhà Vui Group kỷ niệm 20 năm thực thi sứ mệnh tiên phong

YN| 08/12/2020 07:54

Nhà Vui Group vừa chính thức kỷ niệm 20 năm thành lập (4/12/2000 - 4/12/2020) trong một niềm hân hoan lớn bất chấp những khó khăn lớn phải đối mặt trong năm nay.

Nhà Vui Group kỷ niệm 20 năm thực thi sứ mệnh tiên phong

Năm 2020 được xem là một năm đầy thách thức của tất cả doanh nghiệp, thương hiệu lớn nhỏ. Nhà Vui Group với bề dày 20 năm đi đầu trong ngành thiết kế kiến trúc nhà ở tư nhân đã ngay lập tức ứng phó bằng chiến lược toàn diện hóa năng lực chuyên môn để mở rộng sang các thị trường mới. Đây là một trong rất ít thương hiệu kiến trúc Việt đi qua hai thập kỷ với thị trường đầy biến động.

Là công ty tiên phong sáng tạo các giải pháp thiết kế, thi công nhà ở tư nhân từ những năm 2000 và là doanh nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam áp dụng hình thức kinh doanh mới: cung cấp các dịch vụ tư vấn và tìm kiếm thông tin trên mạng. Đến nay, Nhà Vui Group đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc với hơn 7.000 công trình thuộc đủ thể loại trải dài trên khắp vùng miền cả nước.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng một không gian sống vui vẻ và như ý, đề cao sự sáng tạo trong từng kiến trúc, các thiết kế của Nhà Vui đáp ứng nhu cầu cho từng đối tượng khách hàng, đặc biệt, vật liệu và màu sắc luôn được các kiến trúc sư cân nhắc lựa chọn để sử dụng hài hòa và phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Nhà Vui cũng là công ty đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng - địa ốc áp dụng mô hình nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam. Nhờ mô hình này, có thời điểm tốc độ tăng trưởng của công ty đạt trên 50% mỗi năm. Chính sự nhanh nhạy, nắm bắt được thị trường và tinh thần dám nghĩ dám làm đã giúp cho Nhà Vui ngày càng phát triển, trở thành công ty tư vấn thiết kế có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực nhà ở tư nhân trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhà Vui Group kỷ niệm 20 năm thực thi sứ mệnh tiên phong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO